Tiếng Việt | English

26/05/2023 - 14:29

Nhận ngay hàng ngàn voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn

Làm thế nào để có được các voucher Lazada hấp dẫn để mua sắm cho tiết kiệm? Có rất nhiều cách để săn voucher Lazada, tuy nhiên cách mà mình thường xuyên sử dụng chính là lấy voucher trên Web Bloggiamgia.vn. Tại đây các mã giảm giá đều được cập nhật nhanh chóng, ngoài ra còn có hàng ngàn voucher Lazada độc quyền nữa đó. Cùng tìm hiểu sâu hơn về Bloggiamgia.vn qua bài viết bên dưới của mình nhé!

Bloggiamgia.vn là gì?

Bloggiamgia.vn là một trang chuyên tổng hợp giúp bạn các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên các trang thương mại điện tử. Nếu như mỗi lần muốn mua sắm một sản phẩm nào, bạn phải tìm kiếm khắp nơi để sưu tầm được các mã giảm giá. Thì bây giờ Bloggiamgia.vn sẻ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vấn đề ấy.

Bạn chỉ cần truy cập trang web này và chọn sản thương mại mà bạn đang muốn mua. Blog giảm giá sẽ giúp bạn tổng hợp ra toàn bộ các ưu đãi hiện có để bạn có thể sử dụng dễ dàng. Ngoài ra Bloggiamgia.vn cũng thường xuyên hợp tác cùng Lazada để đem đến cho khách hàng những voucher độc quyền với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cách để nhận các voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn

Để nhận được các voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn bạn có thể nhận trực tiếp qua Lazada hoặc thông qua Bloggiamgia.vn đều được. Các bước thực hiện bạn làm lần lượt theo hướng dẫn dưới đây của mình nhé!

Nhận voucher trên Lazada

Để nhận voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn trực tiếp trên Lazada thì bạn hãy truy cập vào đường link này: https://pages.lazada.vn/wow/gcp/lazada/channel/vn/khuyen-mai/bloggiamgia

Tại đây hệ thống sẽ hiển thị ra các mã giảm giá độc quyền hấp dẫn để bạn lấy và sử dụng.

Nhận voucher trên Bloogiamgia.vn

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Bloggiamgia.vn

Truy cập vào trang chủ của Bloggiamgia.vn

Bước 2: Chọn mục Mã giảm giá Lazada

Tại mục Tìm mã theo sàn, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Lazada. Bây giờ hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang tổng hợp các mã giảm giá hấp dẫn của Lazada, bao gồm cả các mã giảm giá độc quyền.

Bước 3: Chọn mã giảm giá phù hợp

Để không mất thời gian để check hàng trăm mã giảm giá thì bạn hãy sử dụng bộ lọc của Bloggiamgia.vn. Bên cạnh thanh tìm kiếm sẽ có một ký hiệu hình cái phễu, bạn hãy nhấn chọn mục này để sử dụng bộ lọc. Bây giờ, bạn chỉ cần chọn ngành hàng bạn đang muốn mua và nhấn áp dụng là hệ thống sẽ hiển thị các mã giảm giá phù hợp dành cho sản phẩm của bạn.

Bước 4: Nhận ưu đãi và sử dụng

Sau khi đã tìm được mã giảm giá phù hợp rồi. Bạn hãy nhấn chọn mục Nhận ưu đãi ngay bên góc phải của mã giảm giá. Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang khuyến mãi của Lazada. Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn vào mục Thu nhập và nhận mã giảm giá về ví để sử dụng thôi.

Vì sao tôi không thể nhận các voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn?

Đây là chương trình hợp tác của Bloggiamgia.vn và Lazada. Vậy nên nó sẽ có thời hạn nhất định. Ngoài ra sẽ có các khung giờ riêng biệt để tung ra các voucher độc quyền. Vì số lượng mã có hạn nên nếu bạn vào muộn hoặc không biết khung giờ mã được tung ra thì chắc chắn bạn sẽ không nhận được mã độc quyền rồi.

Vì thế, để biết chính xác mã độc quyền được tung ra vào lúc nào bạn hãy theo dõi trang tổng hợp mã giảm giá Lazada của Bloggiamgia.vn một cách thường xuyên nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi Group Xóm Săn Sale của Blog giảm giá tại link này: https://www.facebook.com/groups/xomsansale.bgg để biết khi nào có voucher độc quyền.

Và nếu bạn có chẳng may không săn được voucher độc quyền từ Bloggiamgia.vn thì cũng đừng lo lắng nếu bỏ lỡ cơ hội nhé, bởi vì tại Blogiamgia.vn còn có rất nhiều các mã giảm giá hấp dẫn khác dành cho người dùng Lazada và các sàn thương mại điện tử.

Bài viết trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước cần thực hiện khi muốn nhận các Voucher Lazada độc quyền từ Bloggiamgia.vn. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có được một địa chỉ săn mã giảm giá uy tín, chất lượng và mua được những món hàng trên Lazada với mức giá tốt. Chúc bạn thành công!./.

MH

Chia sẻ bài viết