Tiếng Việt | English

18/06/2021 - 14:24

Nhiều cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp chúc mừng Báo Long An nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), sáng ngày 18/6, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp đã đến thăm, chung vui và chúc mừng Báo Long An.

Đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Cần Giuộc chúc mừng Báo Long An nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã gửi lời chúc mừng kèm theo những bó hoa tươi thắm đến toàn thể Ban biên tập, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Long An.  Các đoàn cũng chia sẻ về công tác phối hợp, đồng hành cùng với Báo Long An trong thời gian qua.

Theo đánh giá của các đơn vị, Báo Long An luôn cung cấp nhiều thông tin hay, chính thống, chính xác đến cán bộ, đảng viên, hội viên, người dân một cách kịp thời. Các đơn vị cmong muốn thời gian tới tiếp tục phối hợp cùng báo đẩy mạnh hơn nữa hoạt động truyền thông để cung cấp nhiều thông tin cần thiết đến người dân.

Đại diện Bảo hiểm xã hội Long An chúc mừng Báo Long An

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chúc mừng Báo Long An

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An – Phùng Tấn Tú bày tỏ niềm vui khi nhận được sự quan tâm chúc mừng của quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Những lời thăm hỏi, chúc mừng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp sẽ tiếp thêm động lực để Ban biên tập, phóng viên, nhà báo, nhân viên Báo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ông Phùng Tấn Tú tin tưởng rằng, sự phối hợp giữa báo và các các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp sẽ ngày thêm gắn kết và chặt chẽ hơn nữa, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết