Tiếng Việt | English

28/12/2018 - 11:26

Nhiều lựa chọn phim cho dịp lễ

Tết Dương lịch 2019 sắp tới với kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày, khán giả trong tỉnh có nhiều lựa chọn nếu quyết định đi xem phim cùng gia đình, bạn bè. Cả phim Việt lẫn phim nước ngoài chiếu trong dịp này đều được đánh giá cao.

Poster phim Hồn papa da con gái

Hiện tại, cả 2 điểm chiếu phim trên địa bàn TP.Tân An là Rạp chiếu phim Long An và Starlight Long An đều đang công chiếu 2 bộ phim hài Việt: Gái già lắm chiêu 2 và Hồn papa da con gái. 

Gái già lắm chiêu được công chiếu từ đầu tháng 12 nhưng đến nay vẫn chưa hết “hot” với các suất chiếu khá dày tại cả 2 rạp tại Tân An. Bộ phim đáp ứng nhu cầu giải trí với nội dung đơn giản, hài hước và dễ xem. Tiếp nối Gái già lắm chiêu 1 là tình yêu lệch tuổi nhưng Gái già lắm chiêu 2 lại xây dựng một câu chuyện hoàn toàn mới với những nhân vật và bối cảnh mới. Một phụ nữ hiện đại, thành đạt trong giới showbiz là Quyên được định mệnh đưa đến gặp gỡ Khôi, một chàng trai trẻ vừa du học nước ngoài về. Câu chuyện giữa 2 người là chuỗi những sự kiện trớ trêu, có cả âm mưu của Quyên và nhóm bạn nhằm “gài bẫy” Khôi. Sau bao sóng gió, Quyên chợt nhận ra những điều mình làm, hào quang bao quanh mình chỉ là phù phiếm và có duy nhất một điều quan trọng cô cần giữ lại chính là tình yêu dành cho Khôi. Phim với những tình huống hài hước, cảnh quay đẹp, một vài chi tiết giàu cảm xúc sẽ làm hài lòng khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, phim vẫn đang công chiếu tại các rạp ở Long An đến cuối tuần, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí trong dịp lễ.

Hai diễn viên chính trong phim Gái già lắm chiêu 2: Lan Ngọc và Xuân Tiền

Bộ phim Việt thứ 2 đang được lòng khán giả là Hồn papa da con gái vừa được khởi chiếu cách đây vài ngày tại cả 2 rạp. Một câu chuyện vừa hài hước, vừa ý nghĩa về tình cảm gia đình. Phim kể về câu chuyện đầy oái oăm, bi hài của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn) khi họ phải sống trong những tháng ngày không còn người vợ, người mẹ bên cạnh. Đỉnh điểm lên cao khi 2 cha con bị hoán đổi thân xác, hàng loạt câu chuyện bi hài bắt đầu từ đó. Thái Hòa đã khiến khán giả thực sự thích thú với hình tượng người cha vô tư, sống dựa dẫm, nhưng cũng giàu cảm xúc và biết suy nghĩ. Kết hợp cùng dàn diễn viên gạo cội: Hồng Vân, Thành Lộc, Trang Hý,... bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn cuối tuần dễ chịu. 

Cảnh trong phim Aquaman

Nếu muốn xem những thước phim viễn tưởng hoành tráng thì khán giả có thể chọn xem Aquaman: Đế Vương Atlantis hoặc Bumblebee. Được đánh giá là phim “bom tấn”, mặc dù công chiếu khá lâu nhưng đến nay, suất chiếu của Aquaman tại Starlight Long An vẫn còn dày đặc. Aquaman được đánh giá là phim có chiều sâu khi không chỉ tập trung vào chuyện giành lại vương quốc mà xen lẫn còn là cuộc phiêu lưu đi tìm cây đinh ba huyền thoại bị thất lạc, thêm vào đó là chút tình cảm lãng mạn. Phim được xây dựng với những cảnh quay và kỹ xảo hoành tráng, thế giới nước tuyệt đẹp với những chuyển động tinh tế, các sinh vật biển đa dạng, được thiết kế cầu kỳ. Phim có âm thanh tốt, bảo đảm thu hút người xem trong suốt suất chiếu. 

Cảnh trong phim Bumblebee

Nhẹ nhàng và dễ thương hơn thì khán giả có thể chọn xem Chú người máy ong vàng Bumblebee. Kịch bản Bumblebee được  xây dựng khá đơn giản, xoay quanh câu chuyện của chú ong vàng Bee và người bạn đồng hành Charlie - cô gái nhỏ đã vô tình đánh thức Bee sau nhiều năm ngủ quên. Bee là chú người máy có tính tình hài hước, vui nhộn nhưng khi chiến đấu lại rất mạnh mẽ, oai vệ. Khán giả sẽ được nhiều lần bật cười với các chiêu trò của Bee trong câu chuyện cùng Charlie. Bên cạnh đó là những chi tiết về cô gái mới lớn Charlie với tính cách có phần ẩm ương dễ khiến các bậc cha mẹ suy nghĩ về chính con cái trong gia đình mình. Cũng như Aquaman, Bumblebee có kỹ xảo và âm thanh tốt, hứa hẹn mang đến cho khán giả hơn 90 phút thư giãn tuyệt vời./.

 Phương Phương

 

Chia sẻ bài viết