Tiếng Việt | English

11/08/2020 - 21:05

Nhiều năm liền là giáo viên giỏi

Cô Phạm Thị Kim Vàng - giáo viên Trường Mẫu giáo Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.

Cô Phạm Thị Kim Vàng

Năm 2006, cô Vàng về Trường Mẫu giáo Tân Tây, huyện Thạnh Hóa công tác, năm 2012 đến nay, chuyển về Trường Mẫu giáo Mỹ Lạc. Trong dạy và chăm sóc trẻ, cô luôn chú trọng đổi mới phương pháp với nhiều sáng kiến kinh nghiệm như Học mà chơi, chơi mà học; giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi; phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi;… Riêng năm học 2018-2019, cô áp dụng thành công sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho trẻ 5-6 tuổi đạt hiệu quả, được Hội đồng khoa học cấp tỉnh công nhận. Ngoài ra, cô còn tích cực giúp đỡ đồng nghiệp; nhiệt tình xây dựng và đóng góp ý kiến về chuyên môn; đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước.

Năm học 2018-2019, cô đạt Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, được UBND tỉnh tặng bằng khen. Cô còn được huyện biểu dương, khen thưởng vì có thành tích trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Trần Thị Kim Phụng

Chia sẻ bài viết