Tiếng Việt | English

20/10/2015 - 20:29

Oppo công bố R7s, cập bến thị trường Việt trong tháng sau

Việt Nam sẽ nằm trong danh sách những quốc gia được tiếp cận với chiếc phablet mới nhất đến từ hãng Oppo của Trung Quốc.

Oppo vừa công bố phablet R7s tại Dubai, và thiết bị sẽ được phát hành tại 10 khu vực và quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Australia và Indonesia vào tháng 11 tới.

Oppo đã chính thức cho ra mắt R7s đúng như các dự đoán

Sau đó, một số quốc gia ở khu vực Đông Âu và Bắc Phi cũng sẽ được tiếp cận với điện thoại trong tháng tiếp theo. Người dùng Mỹ và châu Âu có thể đặt mua sản phẩm từ trang web OppoStyle trong tháng 12.

Oppo R7s trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch với kính 2.5D, bên trong là chip Snapdragon 615 với 8 lõi xử lý và GPU Adreno 405. Ngoài ra nó còn tích hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau R7s trang bị camera 13 MP với tính năng lấy nét tự động theo pha với thời gian lấy nét chỉ mất 0,1 giây, còn ở phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie và chat video. Đặc biệt, tốc độ khởi động của ứng dụng camera sẽ nhanh hơn 30% so với model trước đó.

Người dùng Việt sẽ sớm được tiếp cận với phablet mới nhất của Oppo

Pin 3070 mAh trên điện thoại hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài liên tục trong 13 giờ 15 phút, và tính năng VOOC Charging sẽ cung cấp cho thiết bị khả năng thoại trong 2 giờ chỉ sau 5 phút sạc. Bạn có thể sạc 90% năng lượng pin chỉ trong 50 phút cắm sạc.

Máy chạy trên nền tảng Android 5.1 với giao diện người dùng ColorOS 2.1, tuy nhiên thông tin về giá bán dành cho phablet này vẫn chưa được Oppo công bố./.

Phương Thu/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết