Tiếng Việt | English

31/01/2021 - 04:39

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Long An chúc tết huyện Cần Giuộc

Ngày 30/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Thanh Hải đến chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giuộc nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc

Báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh cho biết, năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy, huyện Cần Giuộc thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

Đặc biệt là công tác thu ngân sách vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Về công tác chăm lo tết cho người dân, huyện đã và đang tổ chức trao tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải (bìa trái) chúc tết huyện Cần Giuộc

Ông Nguyễn Tuấn Thanh chúc đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải năm mới an khang, thịnh vượng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ghi nhận những kết quả đạt của huyện Cần Giuộc trong năm qua. Ông đề nghị, huyện tiếp tục thực hiện các giải pháp để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân; quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị, KT – XH địa phương trong năm 2021. Đặc biệt là bảo đảm cho người dân vui xuân, đón tết được an toàn trước tình hình dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc các cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc có một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc./.

Thành Phát 

Chia sẻ bài viết