Tiếng Việt | English

01/02/2023 - 14:52

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao Huy hiệu Đảng tại TP.Tân An  

Sáng 01/02, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đến TP.Tân An trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 cho các đảng viên cao niên. Cùng dự có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (bìa phải) trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Văn Bầu

Tại Hội trường Thành ủy Tân An, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Tấn Tài và đảng viên Nguyễn Tấn Bền; trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thành Long, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 4.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tại Hội trường Thành ủy

Tiếp đó, đoàn đến nhà trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Văn Bầu, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 3.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cho rằng, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên cao niên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ TP.Tân An.

Ông mong rằng, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, tùy theo điều kiện, sức khỏe của mình tiếp tục có những đóng góp xây dựng quê hương./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết