Tiếng Việt | English

21/05/2021 - 14:32

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Bến Lức

Ngày 21/5, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Mai Văn Nhiều đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Bến Lức.

Đoàn kiểm tra việc bố trí cơ sở vật chất tại xã Thanh Phú

Xác định rõ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thời gian qua cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ huyện Bến Lức tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện, triển khai công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử.

Đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền để thông tin về bầu cử đến với mọi người dân. Tình hình an ninh, trật tự được an toàn tuyệt đối; mọi kiến nghị của người dân được giải quyết kịp thời.

Đến thời điểm này, 114 điểm bầu cử (116 khu vực bỏ yếu) trên địa bàn huyện hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5. Đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, huyện đã triển khai nghiêm túc, quyết liệt, kịp thời các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19;…

Đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Lương Hòa, Thanh Phú và thị trấn Bến Lức. Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của địa phương trong công tác chuẩn bị. Các điểm bỏ phiếu được trang trí đẹp, bố trí khoa học, có sự đầu tư về cơ sở vật chất. Công tác vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch Covid-19 được bảo đảm;…

Ngày bầu cử đang đến gần, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn huyện Bến Lức tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt kết quả cao nhất và chủ động các phương án trong phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không lơ là, chủ quan để mọi cử tri tham gia bầu cử được bảo đảm an toàn sức khỏe,…/.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết