Tiếng Việt | English

27/07/2015 - 17:45

Phó CTN Nguyễn Thị Doan tiếp đoàn đại biểu “Vinh quang Việt Nam”

Các tập thể, cá nhân được tôn vinh báo cáo với Phó Chủ tịch nước những đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Chiều 27/7, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan có buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 12.

Tại buổi gặp mặt, các tập thể, cá nhân được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” báo cáo với Phó Chủ tịch nước những đóng góp của mình tại nhiều lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân điển hình được tôn vinh lần này. Đây là những người lao động, sáng tạo tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực ở nhiều ngành nghề khác nhau thuộc nhiều thành phần, lứa tuổi những người được tôn vinh lần này đều thể hiện bản chất của người Việt Nam thông minh, sáng tạo, dám đối mặt với hy sinh…đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Phó Chủ tịch nước cho rằng: các tập thể và cá nhân trong thời gian tới cần phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong công việc, không ngừng học hỏi, sáng tạo. Đặc biệt trong bối cảnh hội nhập như hiện nay việc áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ là cần thiết, do rất cần những người có tri thức, ham học hỏi vươn lên nhằm tạo ra năng suất lao động cao. Phó Chủ tịch nước đề nghị: cần tiếp tục chăm sóc, bồi dưỡng những điển hình tiên tiến, đồng thời cần nhân rộng trong xã hội nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh: “Những người được tuyên dương, những người được bình chọn trong các cuộc bình chọn của Chương trình Vinh quang Việt Nam cần phát huy những thành tích đạt được cống hiến thật nhiều hơn nữa, vinh quang Việt Nam phải được phát triển hơn nữa bằng chính những nhân được tôn vinh cần tiếp tục cải tiến kỹ thuật hơn nữa phát huy hơn nữa để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao"./.

Nguyễn Hằng/VOV - Trung tâm Tin  

 

Chia sẻ bài viết