Tiếng Việt | English

08/11/2021 - 14:02

Quyền Linh: Nhiều năm gặp lại, tôi không ngờ Nhật Kim Anh nổi tiếng đến vậy

Quyền Linh bất ngờ chia sẻ quá trình gắn bó với Nhật Kim Anh. Nam MC cho biết chưa từng nghĩ nữ ca sĩ sẽ nổi tiếng với nhiều lĩnh vực khi trưởng thành.

Quyền Linh cho biết anh từng nghĩ Nhật Kim Anh thành công ở lĩnh vực kinh doanh hơn là nghệ thuật

BTC

Chương trình Ký ức ngọt ngào mùa 2 trình làng tập 1 với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Nhật Kim Anh cùng Khánh Phương. Tại đây, cô có dịp ôn lại những kỷ niệm một thời lúc chập chững bước vào con đường nghệ thuật. Giữ vị trí dẫn dắt chương trình là MC Quyền Linh.

Vốn được biết đến đầu tiên với vai trò ca sĩ, Nhật Kim Anh để lại nhiều ấn tượng với các bài hit đình đám. Một trong số đó là ca khúc Lâu đài cát do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nam nhạc sĩ, Nhật Kim Anh bày tỏ: “Tôi may mắn được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết cho ca khúc này. Nhưng ban đầu, bài này vốn dành cho một bạn khác. Tuy nhiên, anh ấy đã quyết định trao cho tôi cơ hội thể hiện bài này. Thế là tôi bắt đầu thu âm, quay MV,...”.

Nhật Kim Anh chia sẻ cơ duyên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất

BTC

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Nhật Kim Anh còn được yêu mến khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tiết lộ về vai diễn đầu tay, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân phải “trầy da tróc vẩy” khi đi casting hàng loạt phim, khởi đầu với những vai phụ mờ nhạt.

Sau thời gian nỗ lực, Nhật Kim Anh bất ngờ nhận vai chính đầu tiên khi tham gia phim Long Thành Cầm Giả Ca. Từ đây, cô xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ 1 với vai Cầm. Được biết, đây là một trong những tác phẩm được vinh dự xuất hiện trong Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Là người theo dõi quá trình hoạt động của nữ ca sĩ từ nhỏ đến khi trưởng thành, Quyền Linh cho biết anh vô cùng ngỡ ngàng khi thấy cô bất ngờ nổi tiếng. Anh kể: “Tôi không nghĩ Nhật Kim Anh lại thành công như thế. Lúc tôi gặp Nhật Kim Anh là năm em ấy 14 - 15 tuổi, rất dễ thương và nhỏ nhắn. Tôi nghĩ sau này cô bé sẽ thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Nhưng đùng một phát, cô ấy nổi tiếng ở lĩnh vực ca nhạc, sau đó ở lĩnh vực điện ảnh. Tôi rất tự hào về cô ấy”.

Nhật Kim Anh, Khánh Phương hội ngộ cùng các nghệ sĩ trong Ký ức ngọt ngào

BTC

Tại chương trình, cả Khánh Phương và Nhật Kim Anh có cơ hội nhìn lại những khoảnh khắc thời bé của mình. MC Quyền Linh vô cùng thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu của các ca sĩ. Đặc biệt, Nhật Kim Anh khiến các nghệ sĩ bật cười bởi phong cách tạo dáng nhí nhảnh và nghịch ngợm. Cô còn diễn tả lại “nụ cười mếu” đặc trưng trong ảnh. Tập 2 Ký ức ngọt ngào sẽ lên sóng lúc 21 giờ vào ngày 14/11 trên kênh THVL1./.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết