Tiếng Việt | English

28/10/2022 - 13:11

Bài PR

Review 5 ưu điểm vượt trội của máy chấm công Ronal Jack

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực máy chấm công hiện đại, Ronal Jack là cái tên đã và đang chiếm trọn lòng tin và tình cảm của người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới. Với nhiều ứng dụng hiện đại cùng công nghệ phần mềm tiên tiến, Ronal Jack sẽ là cái tên mà bạn không bao giờ quên mỗi khi tìm kiếm sản phẩm máy chấm công cho doanh nghiệp của mình. Vậy ưu điểm của máy Ronal Jack là gì? Hãy cùng đón xem bài viết review 5 ưu điểm vượt trội của máy chấm công Ronal Jack dưới đây nhé.

Thương hiệu máy chấm công Ronal Jack

Nhắc đến máy chấm công Ronal Jack, chắc hẳn mọi doanh nghiệp trên địa bàn đều không mấy xa lạ với một dòng sản phẩm nổi tiếng xuất xứ từ Malaysia. Đây là thương hiệu công nghệ cao cấp chuyên mang đến các giải pháp, thiết bị quản lý nhân viên, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát hệ thống an ninh, giám sát thông tin dữ liệu,… trong doanh nghiệp.

Review 5 ưu điểm vượt trội của máy chấm công Ronal Jack

Giá thành rẻ

Dù bạn đang sử dụng thương hiệu máy chấm công hãng khác hay chưa bao giờ sử dụng thương hiệu Ronal Jack, Vinh Nguyễn xin cam đoan rằng, máy chấm công Ronal Jack là một trong những dòng máy chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành đầu tư lại trái ngược hoàn toàn.

Với mức giá chỉ từ 2 triệu, doanh nghiệp bạn đã sở hữu ngay máy chấm công đến từ đất nước Malaysia nổi tiếng trên thị trường công nghệ hiện tại. Là một fan trung thành của dòng máy chấm công này, Vinh Nguyễn luôn tự tin giới thiệu đến khách hàng mỗi khi khách có nhu cầu tìm kiếm.

Thiết kế máy tinh tế, bền chắc – hoạt động ổn định

Ronal Jack cũng rất ưu ái, chú trọng vào chất lượng máy khi trang bị Chip Intel xử lý đến từ Mỹ, sử dụng vật liệu thân thiện chế tạo, công nghệ Sensor hiện đại, đầu đọc chống trầy.

Ngoài ra, Ronal Jack còn mang đến thị trường hàng trăm mẫu mã thiết kế, màu sắc khác nhau, phù hợp cho mọi môi trường làm việc như cửa hàng bán lẻ, nhà hàng - khách sạn, quán cà phê, xưởng sản xuất,…

Nhiều tính năng hiện đại, bảo mật cao

Bên cạnh vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt, máy chấm công Ronal Jack còn trang bị nhiều chức năng hiện đại như tích hợp loa thông báo (với 15 kiểu chuông đa dạng giúp bạn setup giờ tăng cao, tan cao, giải lao,… khác nhau), hẹn giờ tắt/mở máy tiết kiệm điện năng, hệ thống lưu trữ dữ liệu khổng lồ, nhiều cổng kết nối TCP/IP, USB giúp bạn dễ dàng truy xuất dữ liệu.

Ngoài ra, máy chấm công Ronal Jack còn có chức năng cài đặt password bảo vệ máy, giúp máy bảo mật thông tin nội bộ, không cho bất kỳ sai sót đánh cắp thông tin nào xảy ra.

Thân thiện, dễ dàng với người dùng

Máy chấm công Ronal Jack được trang bị hệ thống ngôn ngữ hiển thị nhiều thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, nên ai cũng có khả năng tìm hiểu và vận hành thiết bị.

Tích hợp phần mềm chấm công cao cấp

Và ưu điểm cuối cùng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đồng ý khi sử dụng máy chấm công Ronal Jack chính là hệ thống phần mềm quản lý chấm công cao cấp. Bạn dễ dàng thay đổi thời gian chấm công theo ca, giờ hành chính, tăng ca,… tùy nhu cầu hoạt động doanh nghiệp.

Dữ liệu chấm công được tổng hợp sẵn trên bảng Excel chi tiết và chính xác hàng ngày/ hàng tuần/ tháng.

Phần mềm quản lý chấm công chạy trên nền tảng SQL Access 2000 ổn định, không bị xóa dữ liệu khi ngừng hoạt động đột ngột.

Font chữ Unicode đơn giản, tương thích với mọi hệ điều hành.

Sắp xếp, quản lý danh sách nhân viên theo từng cột thư mục: tên nhân viên – mã nhân viên – chức vụ - phòng ban – giờ ra/vào – OT,…

Tìm đâu địa chỉ cung cấp máy chấm công Ronal Jack uy tín, chất lượng Tp.HCM?

Là một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực công nghệ, Vinh Nguyễn luôn tự hào vì mình đã lắp đặt máy chấm công cho hàng nghìn doanh nghiệp trên địa bàn. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Vinh Nguyễn sẽ là người hỗ trợ thực hiện mọi thứ cho bạn:

Với 8 năm kinh nghiệm dày dặn, Vinh Nguyễn xin cam kết đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thế giới: Ronald Jack, Gigata, ZKTeco, Antech,...

Nói không với hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng,…

Tại Vinh Nguyễn còn có đội ngũ tư vấn viên năng động, tâm huyết, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc của khách hàng 24/7.

Không chỉ có đội ngũ tư vấn viên tiềm năng, nhân viên kỹ thuật nhà Vinh Nguyễn cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp.

Chế độ bảo hành sản phẩm phần mềm vĩnh viễn, 12 – 24 tháng bảo hành phần cứng.

Ngoài ra Vinh Nguyễn còn có chính sách đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời và lời cam kết đanh thép như vậy đủ khiến khách hàng đổ gục chưa? Liên hệ ngay với Vinh Nguyễn theo Website: vinhnguyen.vn để trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cực chất!

A.T

Chia sẻ bài viết