Tiếng Việt | English

25/11/2022 - 15:27

Review Bộ đôi trị rạn da tốt cho các mẹ sau sinh

Sản phẩm trị rạn da tốt cho các mẹ sau sinh tốt hiện nay? Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi trên, đặc biệt là các chị em bước vào tuổi dậy thì, bà bầu hoặc mẹ bỉm sau sinh. Kem và serum trị rạn da được xem là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn, với khả năng bổ sung dưỡng chất, phục hồi nhanh chóng các vết rạn da một cách hiệu quả.

Tình trạng rạn da sau sinh và nguyên nhân

Các mẹ sau sinh thường có làn da bị rạn, đây là hiện tượng phổ biến. Các vùng da trên cơ thể có những dấu hiệu hình thành các vết rạn theo từng đám nhỏ như da cá đã đánh vẩy. Khi mới xuất hiện các vết rạn này không gây đau đớn cho người phụ nữ, tuy nhiên nếu để càng lâu sẽ dễ khiến các vết rạn này chuyển sang màu trắng, sờ vào có cảm giác hơi sần sùi. Rạn da thường xuất hiện ở các vị trí như đùi, mông, đầu gối, bắp chân, thắt lưng hay mông, ngực,…

Tình trạng rạn da thường xuất hiện ở thời kỳ trước và sau sinh, ở những người độ tuổi dậy thì hay những người tăng cân đột ngột. Có nhiều nguyên nhân từ các yếu tố môi trường vật chất xung quanh, các vùng da vô tình bị kéo dãn đột ngột và trong một thời gian dài. Khiến da bị mất đi tính đàn hồi, vết rạn cũng vì thế mà xuất hiện.

Như mọi người cũng đã biết tình trạng rạn da sau sinh là mối lo lắng của khá nhiều người, đặc biệt ở các mẹ mang thai và sau sinh. Những vết rạn này thường xuất hiện vào các tháng cuối thai kỳ và không biến mất sau sinh mà còn trở nên trầm trọng hơn. Điều này làm người phụ nữ mất tự tin vào bản thân.

Các tiêu chí lựa chọn serum/kem trị rạn da

Việc lựa chọn loại sản phẩm trị rạn da trên thị trường khiến nhiều người đang phân vân, không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Dưới đây là những nguyên tắc cần lưu ý:

Kiểm tra kỹ thành phần sản phẩm

Với thành phần có trong sản phẩm trị rạn da cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt dùng cho tuổi dậy thì và phụ nữ sau sinh nên cần chọn lựa thật kỹ lưỡng. Serum trị rạn da sẽ có các thành phần như vitamin A, D, E,… Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo sản phẩm không có chất như paraben hoặc chất bảo quản để tránh gây kích ứng da.

Tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản phẩm trị rạn da

Trên thị trường có nhiều loại serum trị rạn da khác nhau với nhiều thương hiệu và sản phẩm khiến nhiều người khó chọn lựa sao cho phù hợp.

Bên cạnh những thương hiệu uy tín, chất lượng thì có không ít sản phẩm được làm giả, làm nhái. Vì vậy việc lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp được xem là việc nên làm, ảnh hưởng quan trọng đến làn da, chính vì vậy cần kiểm tra thương hiệu, địa chỉ,...

Chọn loại serum và kem trị rạn phù hợp với làn da

Cần tiến hành lựa chọn loại serum phù hợp với làn da của bản thân, nhằm mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Nếu bạn thuộc loại da nào thì nên bổ sung theo loại da đó, việc dùng sản phẩm không phù hợp sẽ khiến da dễ kích ứng cũng như bí lỗ chân lông,...

Ưu tiên sản phẩm có nhiều công dụng

Khi chọn sản phẩm trị rạn da cần phải lựa chọn sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ cũng như khắc phục những vấn đề như viêm da, sạm da, nếp nhăn,... Đó chính là những tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu đầu tư sản phẩm chăm sóc da này.

Tại sao nhiều người chọn dùng bộ đôi trị rạn da Actiscar 

Bộ đôi trị rạn da Actiscar đáp ứng được những yêu cầu đề ra của sản phẩm trị rạn da hiệu quả và đạt chuẩn, với ưu điểm được làm từ các thành phần tự nhiên, công đoạn tạo ra sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng với quy trình làm việc một cách bài bản của các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm.

Bộ đôi Actiscar với khả năng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất, giúp làm mờ các vết thâm, rạn trên da, cho làn da mịn màng, tươi sáng. Góp phần ngăn ngừa lão hóa da.

Sau 2 tháng sử dụng bộ đôi trị rạn da Acriscar, bạn sẽ cảm nhận được làn da với sự thay đổi rõ rệt, các vết rạn da mờ dần, thay vào đó là làn da hồng hào, không có quá nhiều vết nám hay nhăn nheo như trước đó.

Thành phần của sản phẩm:

Sodium Hyaluronate, Bromelain, Butylene Glycol, Allantoin, Ascorbic Acid (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E), Niacinamide (Vitamin B3), Sodium Benzoate.

Cách dùng Bộ đôi trị rạn da Acticsar cho phụ nữ sau sinh

Actiscar là sản phẩm với thành phần lành tính, an toàn cho mọi đối tượng.

Cách sử dụng lại đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị rạn, sau đó dùng một lượng serum vừa đủ thoa đều lên da. Đợi khi serum thẩm thấu hết, bôi một lượng kem rạn da Actiscar lên cùng da bị rạn, massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm hết vào da. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Việc sử dụng sản phẩm Actiscar trị rạn da được nhiều chị em tin dùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 đến 3 lần và liên tục trong một thời gian dài và cảm nhận sự khác biệt rõ rệt. Chúc bạn sớm có được làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết!.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm Bộ đôi trị rạn da Actiscar với khả năng giúp xoá mờ rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả, thông tin mua hàng chính hãng tại đây: https://shorten.asia/gTc8ZDD9./.

AT

Chia sẻ bài viết