Tiếng Việt | English

30/09/2024 - 17:00

Sắp khai trương San Hà Foodstore Plus tại Khu đô thị Waterpoint Nam Long

San Hà Foodstore Plus khai trương và lần đầu tiên xuất hiện trong Khu đô thị Waterpoint Nam Long tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào ngày 11/10/2024. Trong dịp khai trương, sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được áp dụng.

Việc mở điểm bán tại Waterpoint Nam Long trong khuôn khổ ký kết hợp tác giữa nhà đầu tư Khu đô thị Waterpoint Nam Long và San Hà

Điểm nổi bật là San Hà FoodStore Plus tại Waterpoint Nam Long là mô hình siêu thị hiện đại với diện tích phủ rộng hơn 1.000m2, khách hàng có thể trải nghiệm việc mua sắm với đa dạng dòng sản phẩm các loại.

Trong San Hà Foodstore plus có quầy phục vụ ẩm thực “Síu Lập” 

Trong đó, có nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân, điểm cộng thêm là dịch vụ nhận đặt hàng online, giao hàng đến tận nhà. Ngoài ra, trong San Hà Foodstore plus có quầy phục vụ ẩm thực “Síu Lập” nhằm đáp ứng nhu cầu đặt và chọn món cho bữa ăn hằng ngày theo yêu cầu từ cư dân với các món ăn chế biến sẵn, giúp các gia đình trẻ tiết kiệm hơn về thời gian,... Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua sắm đa dạng với các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của San Hà.

Một góc của khu mua sắm San Hà Foodstore plus tại Nam Long 

Với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, mang đến sự an tâm mà còn là an toàn cho khách hàng với các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đa dạng thực phẩm tại San Hà Foodstore plus

Mong muốn và tâm nguyện lớn nhất là mang tới cộng đồng người dân, du khách tại Waterpoint Nam Long một địa điểm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao và giá cạnh tranh.

San Hà xác định đa dạng hóa các dòng sản phẩm, từng bước đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao góp phần kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng của người dân tại nơi sinh hoạt hiện diện ở khu đô thị Waterpoint Nam Long./.

Mai Hương 

Chia sẻ bài viết