Tiếng Việt | English

20/06/2022 - 20:48

Sôi nổi các hoạt động Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022)  

Ngày 20/6, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương Long An đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh (thứ 3 từ trái sang) làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện phía Nam - Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Đoàn 1 do Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Nguyễn Bá Luân làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam bộ. Đoàn 2 do Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Huỳnh Văn Thanh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TP.HCM và Cơ quan đại diện phía Nam - Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại các nơi đến, 2 đoàn thay mặt lãnh đạo tỉnh trân trọng gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, công nhân viên của các cơ quan báo chí nhân dịp Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đánh giá cao các cơ quan báo chí ngoài tỉnh đã đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Long An trong thời gian qua, luôn gắn bó mật thiết, trong công tác thông tin, tuyên truyền, kịp thời tuyên truyền, cổ vũ những kết quả đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh, đặc biệt, các cơ quan báo chí ngoài tỉnh đã rất tích cực, chủ động thông tin tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Đồng thời, mong muốn thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm đồng hành cùng tỉnh Long An trong công tác thông tin, tuyên truyền góp phần xây dựng tỉnh Long An ngày càng phát triển.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân (thứ 6 từ trái sang) làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí có đoàn đến thăm gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh Long An đã dành sự quan tâm và tình cảm cho các cơ quan báo chí và cán bộ, phóng viên, đặc biệt là các phóng viên có đăng ký tác nghiệp thường trú trên địa bàn tỉnh Long An; đồng thời, mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng sự phát triển của địa phương trong thời gian tới.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo huyện Cần Giuộc do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng làm Trưởng đoàn đến thăm chúc mừng tập thể cán bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện. Tại đây, ông biểu dương, đánh giá cao những đóng góp tích cực của cán bộ, viên chức trung tâm trong quá trình tác nghiệp, nắm bắt thông tin thời sự, chính trị, phản ánh kịp thời trên sóng truyền thanh huyện và cộng tác tin bài với các cơ quan báo chí của tỉnh.

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm, chúc mừng nguyên Tổng Biên tập Báo Long An - nhà báo Lê Vân 

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Phước Hùng cũng đến thăm và tặng quà nguyên Tổng Biên tập Báo Long An - Nhà báo Lê Vân.

Đoàn cán bộ Bộ đội Biên phòng do Đại tá Đoàn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An đã đến chúc mừng các cơ quan báo, đài nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Đoàn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An chúc mừng đội ngũ những người làm báo

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Đoàn Văn An đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua luôn đồng hành cùng với Bộ đội Biên phòng tỉnh trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phản ánh hiệu quả kết quả các mặt hoạt động của Bộ đội Biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ quản lý và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia,.../.

Nhóm PV - CTV

Chia sẻ bài viết