Tiếng Việt | English

18/05/2023 - 16:55

Sửa tivi Samsung tại nhà TP.HCM uy tín

Tivi Samsung là một thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình tuy nhiên sau thời gian sử dụng lâu sẽ không khó tránh khỏi các trường hợp hư hỏng hay bị lỗi. Nắm được nhu cầu này, Điện tử Quân - Đơn vị uy tín tại TP.HCM cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà giá rẻ. Vậy đơn vị này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

Dấu hiệu nhận biết tivi Samsung đang bị lỗi

Tivi Samsung là thiết bị công nghệ sử dụng các linh kiện điện tử bởi vậy các dấu hiệu hư hỏng hay bị lỗi rất nhiều. Tuy vậy các trường hợp thường dễ nhận thấy đó là:

* Tivi bị sọc màn hình

* Tivi Samsung không nhận được tín hiệu

* Tivi không nhận điều khiển

* Màn hình bị ám xanh

* Màn hình bị cháy, bật không lên hình

* Tivi Samsung bị mất điều khiển

* Tivi bị mất tiếng,…

Và còn rất nhiều lỗi khác khiến cho tivi Samsung không hoạt động như bình thường. Bởi vậy nếu bị các lỗi như vậy hãy nhanh chóng sửa chữa để sử dụng được một cách nhanh chóng.

Nhiều người khi gặp phải các trường hợp này thường tự mày mò sửa chữa để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu bạn là một người không thành thạo trong việc này thì việc tự sửa chữa rất nguy hiểm. Không chỉ làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên cạnh thậm chí có thể gây mất an toàn trong khi sử dụng. Vì vậy giải pháp tối ưu đó là sử dụng dịch vụ sửa tivi samsung tại nhà tphcm.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi Samsung uy tín, tận tâm

Tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa hàng đầu tại TP.HCM, công ty Điện tử Quân là nơi uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Điện tử Quân đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng phương châm hoạt động “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa tivi. Hơn thế nữa, công ty còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị và máy móc tiên tiến để phục vụ cho quá trình sửa chữa. 

Hiện tại công ty đã phát triển hệ thống với chi nhánh tại 24 quận, huyện tại TP.HCM bao gồm quận 7, quận 8, quận 10, quận 12, quận 6, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Phú,…đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Điện tử Quân

Không phải tự nhiên mà Điện Tử Quân được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng dịch vụ như vậy. Trong thời gian quan, đơn vị đã luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện các dịch vụ của mình để luôn xứng đáng là địa chỉ mà khách hàng đặt trọn niềm tin.

Điểm khác biệt và ưu thế của Điện tử Quân so với các đơn vị khác là:

* Sự tiện lợi: Với gần 24 chi nhánh tại các quận huyện TP.HCM và các tỉnh thành lân cận vì thế Điện tử Quân có thể đến tận nhà chỉ sau 30 phút khi tiếp nhận thông tin.

* Chuyên nghiệp: Sở hữu các thiết bị hiện đại cùng với niềm tự hào là có các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm bởi vậy có thể sửa chữa và đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó.

* Chất lượng: Công ty cam kết sửa chữa đúng bệnh và sử dụng các linh kiện chính hãng 100% từ Samsung. Đặc biệt sau sửa chữa khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành lên đến 16 tháng.

* Chi phí sửa chữa tiết kiệm: Đến với Điện tử Quân, trước khi đồng ý sửa chữa khách hàng sẽ được báo giá cụ thể, rõ ràng cam kết không phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra, Điện tử Quân luôn mang đến những ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn để khách hàng luôn hài lòng khi đã lựa chọn dịch vụ của công ty.

Nhờ sự chuyên nghiệp và tử tế trong suốt quá trình hoạt động, Điện tử Quân đã từng bước chinh phục được khách hàng. Từ một đơn vị nhỏ phát triển thành hệ thống lớn và được nhiều cơ quan báo chí đưa tin. 

Với tất cả sự tự tin và kinh nghiệm hành nghề của mình, Điện tử Quân khẳng định có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và trở thành địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn./.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ QUÂN

Trụ sở: Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0972703022 - 0764919755

Email: quanc8@gmail.com

Website: https://suativitannoi.com/

AT

Chia sẻ bài viết