Tiếng Việt | English

25/01/2024 - 17:04

Tân An tổ chức thăm hỏi, khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà đảng viên cao tuổi Đảng  

Lần đầu tiên, Ban Thường vụ Thành ủy Tân An, tỉnh Long An có chủ trương thăm hỏi, khám và tư vấn sức khỏe, tặng quà đảng viên cao tuổi Đảng, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng - Phạm Thị Uyển

Có khoảng 114 người, bao gồm đảng viên có tuổi Đảng từ 60 năm trở lên (101 đảng viên); đảng viên có tuổi Đảng từ 50 năm đến dưới 60 năm bị bệnh không đi lại được (7 đảng viên) và 6 Mẹ Việt Nam Anh hùng được Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện hoạt động nói trên.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Lê Thị Khuyên cùng lãnh đạo xã Bình Tâm đến thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng - Nguyễn Thị Bông

Theo đó, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy phụ trách cùng nhân viên Trung tâm Y tế TP.Tân An và cán bộ địa phương trực tiếp đến tận gia đình để thăm, khám và tư vấn sức khỏe, tặng quà (bằng tiền mặt 1 triệu đồng/trường hợp) đối với tất cả các đối tượng. Tất cả kinh phí thực hiện từ ngân sách nhà nước theo quy định và nguồn hợp pháp.

Nhân viên Trung tâm Y tế TP.Tân An đến tận nhà để khám sức khỏe cho đảng viên cao tuổi Đảng

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh cho biết, đây là hoạt động mới của TP.Tân An. Qua thăm khám, lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi, chăm sóc kịp thời các đảng viên cao niên cũng như các mẹ Việt Nam Anh hùng.

Từ đó, thể hiện sự quan tâm, lòng tri ân của cấp ủy, chính quyền, thế hệ đi sau cho những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước đối với sự nghiệp cách mạng./.

Như Nguyệt

Chia sẻ bài viết