Tiếng Việt | English

18/03/2022 - 15:52

Tân Trụ: Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tặng quà thương, bệnh binh nặng

Chiều 17/03, Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập Đoàn Vingroup - Phùng Thị Mỹ Lệ đến huyện Tân Trụ thăm và tặng quà thương binh, bệnh binh năng có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên. Đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trịnh Phước Trung.

Quỹ Thiện Tâm – Tập Đoàn Vingroup tặng quà thương, bệnh binh nặng tại huyện Tân Trụ

Dịp này, Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tặng 10 phần quà cho thương, bệnh binh nặng tại các xã Tân Bình, Quê Mỹ Thạnh, Đức Tân, Nhựt Ninh, Tân Phước Tây của huyện Tân Trụ. Đoàn đến thăm trực tiếp 2 thương binh là ông Phạm Văn Mãnh (SN 1958) có tỷ lệ thương tật 93% và ông Lê Văn Giót (SN 1951) có tỷ lệ thương tật 93% cùng ngụ ấp 6, xã Tân phước Tây, huyện Tân Trụ.

Tại mỗi nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống hiện tại của các thương binh và trao tặng mỗi người 15 triệu đồng tiền mặt. Những phần quà còn lại, huyện sẽ tổ chức thăm hỏi và trao tặng đến các thương, bệnh binh.

Được biết, thực hiện chương trình tặng quà thương binh, bệnh binh nặng, Quỹ Thiện Tâm – Tập Đoàn Vingroup trao tặng 160 phần quà cho thương binh, bệnh binh nặng đang cư ngụ trên địa bàn tỉnh Long An với tổng số tiền là 2,4 tỉ đồng, nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với đất nước./.

Kim Tuyền - Trà Long

Chia sẻ bài viết