Tiếng Việt | English

24/05/2024 - 14:13

Tặng 95 phần quà cho công nhân, lao động huyện Cần Đước và Cần Giuộc  

Ngày 24/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức Chương trình Cảm ơn người lao động (LĐ) tại 2 doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cần Đước và Cần Giuộc. Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh - Nguyễn Thị Hồng Phúc; Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Việt Cường; Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Hoài Thanh dự.

Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh - Nguyễn Thị Hồng Phúc trao quà cho công nhân, lao động

Chương trình Cảm ơn người LĐ là buổi gặp gỡ giữa người sử dụng LĐ, người LĐ và tổ chức Công đoàn nhằm tôn vinh sự đóng góp của người LĐ cho doanh nghiệp, tạo lòng tin, sự gắn kết chặt chẽ giữa người LĐ và người sử dụng LĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ LĐ hài hòa, ổn định.

Lãnh đạo doanh nghiệp trao quà cho công nhân, lao động

Dịp này, 95 công nhân, LĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Giày Elite Việt Nam (huyện Cần Đước) và Công ty TNHH Hằng Vỹ (huyện Cần Giuộc) được nhận quà, trong đó 50 phần quà của LĐLĐ tỉnh, 45 phần quà của doanh nghiệp. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Mỗi phần quà của công nhân, lao động trị giá 500.000 đồng

Qua chương trình Cảm ơn người LĐ, tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người LĐ; đồng thời, thể hiện sự tri ân cũng như san sẻ phần nào khó khăn với công nhân, LĐ.

Công nhân, lao động phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Hoài Thanh gửi lời cảm ơn đến công nhân, LĐ luôn nỗ lực làm việc, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và KT-XH tỉnh. Những phần quà trao tặng thể hiện sự quan tâm, động viên của doanh nghiệp, lãnh đạo địa phương và các cấp Công đoàn. Ông mong rằng, công nhân, LĐ tiếp tục nỗ lực làm việc, phát huy sáng kiến và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp,…/.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết