Tiếng Việt | English

26/11/2015 - 19:54

Long An

Tặng quà cho gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin

Ngày 26-11-2015, ông Nguyễn Văn Đoạn - Phó bí thư Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An và Ban Chấp hành Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại các xã vùng thượng và vùng trung của huyện Đức Hòa.


Đoàn tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tận tình thăm hỏi sức khỏe, tình trạng của các nạn nhân nhiễm chất độc hóa học. Đồng thời, động viên gia đình cố gắng chăm sóc tốt cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc Dioxin, lạc quan, vươn lên trong cuộc sống.

Đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn còn gửi tặng 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/hộ. Đây là sự chia sẻ, động viên tinh thần rất lớn đối với các hoàn cảnh không may này. Qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, đồng hành cùng gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

Được biết, trong tháng 12, Hội Nạn nhân chất độc da cam của huyện sẽ tổ chức buổi buffer từ thiện gây quỹ hỗ trợ những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

* Cũng ngày 26-11-2015, Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An vận động mạnh thường quân trong huyện tặng quà cho 15 người mù, nghèo ở các xã, thị trấn. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt.

Đây là việc làm thường xuyên của Hội NNCĐDC huyện trong việc vận động mạnh thường quân giúp đỡ cho người nghèo, khuyết tật, giúp họ cải thiện cuộc sống và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

CTV Nhã PhươngTrần Thị Kim Phụng

Chia sẻ bài viết