Tiếng Việt | English

21/01/2022 - 16:38

Tặng quà tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Đức Huệ

Ngày 21/01, Bộ CHQS tỉnh Long An thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức trao tặng 72 phần quà cho các tập thể và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tặng quà tết cho người dân trên địa bàn huyện Đức Huệ

Theo đó, mỗi hộ dân được nhận một phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, 2 phần quà và số tiền 5 triệu đồng được trao cho cho Trung tâm Văn hóa và Trường Tiểu học xã Bình Hòa Nam.

Đây là việc làm ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp người dân có được cái tết bình an, đầm ấm. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam; tình cảm, trách nhiệm của LLVT Quân khu chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”; nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, sát cánh, giúp đỡ cùng Đảng bộ, chính quyền và LLVT chung tay đẩy lùi dịch bệnh cũng như phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội trong điều kiện bình thường mới./.

Biện Cường

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích