Tiếng Việt | English

17/11/2022 - 19:18

Thép Trí Việt - Đơn vị báo giá xà gồ mạ kẽm nhanh chóng, chính xác

Xà gồ mạ kẽm là một trong những vật liệu thông dụng được sử dụng trong các công trình. Do đó, việc tìm kiếm đơn vị báo giá, cung cấp sản phẩm chất lượng là điều hết sức quan trọng. Vì nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền và độ an toàn của công trình bạn thi công. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp xà gồ mạ kẽm uy tín, chất lượng hàng đầu Thép Trí Việt.

Vì sao nên nhận báo giá xà gồ mạ kẽm tại Thép Trí Việt

Thép Trí Việt là một trong những đơn vị cung cấp xà gồ mạ kẽm uy tín, chất lượng hàng đầu. Không chỉ cung cấp sản phẩm xà gồ mạ kẽm, Thép Trí Việt còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng khác như thép xây dựng, thép hộp, thép hình, tôn lợp,... đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn có thể.

Khi lựa chọn mua xà gồ tại Thép Trí Việt, khách hàng sẽ được báo giá xà gồ mạ kẽm một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, tại đây luôn cập nhật những chính sách ưu đãi cùng chiết khấu cao cho những khách hàng mua số lượng lớn hay khách hàng lâu năm, giúp cho bạn mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, sản phẩm tại Thép Trí Việt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trước khi cung cấp đến khách hàng, sản phẩm đã được trải qua quá trình kiểm tra và chọn lọc kỹ càng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xà gồ mạ kẽm mà Thép Trí Việt cung cấp.

Xà gồ mạ kẽm gồm những loại nào?

Xà gồ mạ kẽm thường được làm từ những nguyên liệu: Thép cán nóng, cán nguội và thép đã mạ kẽm nhúng nóng. Với nhiều đặc điểm khác nhau, sản phẩm này được phân thành những loại:

* Xà gồ mạ kẽm hình chữ C: Sở hữu đặc tính khối lượng nhẹ, dễ dàng gia công và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn. Có thể kể đến như xây nhà kho, công xưởng, bệnh viện,...

* Xà gồ thép hình chữ Z: Loại xà gồ này khá dễ gia công, vận chuyển và có nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, xà gồ hình chữ Z còn có khả năng chịu trọng tải lớn khi nối chồng lên nhau nên thường được sử dụng ở những công trình, nhà xưởng có diện tích lớn.

Quý khách có thể tham khảo về những đặc tính cũng như ứng dụng của từng loại xà gồ mạ kẽm để có thể chọn được loại sản phẩm tương ứng với nhu cầu sử dụng của mình.

Sử dụng xà gồ mạ kẽm trong xây dựng cần lưu ý những gì?

Trong quá trình sử dụng xà gồ mạ kẽm trong các công trình xây dựng, để đạt được hiệu quả cao hơn, quý khách cần lưu ý:

* Xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua sản phẩm để có thể chọn được loại xà gồ phù hợp với công trình mà bạn đang thi công.

* Cần phải tính toán trước các thông số kỹ thuật cũng như số lượng tương ứng để tránh trường hợp mua thiếu hoặc thừa sản phẩm.

* Nếu sử dụng cho các tấm lợp nặng, nên sử dụng nhiều lớp xà gồ hơn để đảm bảo tính an toàn của công trình. Ngược lại, nếu tấm lợp nhẹ thì nên sử dụng xà gồ vừa phải để tiết kiệm chi phí.

* Bạn cần phải chú ý đến vị trí đặt thanh treo phù hợp để kiểm soát độ lệch và giá tăng độ cứng của xà gồ.

* Chọn đơn vị cung cấp xà gồ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về giá hoặc mua xà gồ mạ kẽm, hãy liên hệ với Thép Trí Việt để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp./.

Thông tin liên hệ:

Công ty tôn Thép Trí Việt

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối – Ấp Tiền Lân – Bà Điểm – Hóc Môn – TP.HCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TP.HCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TP.HCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TP.HCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương

Điện thoại: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Website: theptriviet.com.vn
Email: theptriviet@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích