Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 09:59

Thép Trí Việt nhà máy phân phối và cung cấp thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm tại Long An

Trước tiên Công ty Thép Trí Việt xin gởi lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe, thành công đến tất cả khách hàng và đối tác đã gửi trọn niềm tin vào chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh thị trường xây dựng của Việt Nam hiện nay, sự đầu tư của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài kéo theo sự phát triển không ngừng của các công trình kiến trúc, cao ốc, khu công nghiệp. Do đó để chọn một nhà cung cấp nhằm đáp ứng những hạng mục công trình và những dự án quan trọng là điều vô cùng cần thiết đối với nhiều công ty, đối với doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.

Công ty Thép Trí Việt là một trong những nhà nhập khẩu sắt thép hàng đầu Việt Nam.Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh thép ống và đồng thời có các mối quan hệ lâu dài với các nhà sản xuất, đại diện bán hàng của các nhà máy lớn trên thế giới. Như Châu Âu, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc.... Thép hình H, U, I, V,... Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhiều loại ống thép khác nhau từ ống thép đúc, ống thép hàn dùng cho dẫn dầu, dẫn khí, công nghiệp đóng tàu, cơ khí chế tạo, ống thép mạ kẽm dùng cho đường nước sạch và các công trình dân sinh với phương châm: "uy tín - chất lượng" .

Công ty Thép Trí Việt là nơi hội tụ những con người có tâm huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Với đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt, hoàn thiện. 

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn kết với chúng tôi trong nhiều năm qua. Và rất mong được đón tiếp quý khách hàng mới đến với Công ty Thép Trí Việt trong thời gian tới.

Thế mạnh của Thép Trí Việt so với các đơn vị cạnh tranh khác

Sản phẩm thép xây dựng do Thép Trí Việt sản xuất và cung cấp đều đạt chất lượng cao, bền vững với thời gian. Nguồn nguyên vật liệu dồi dào, sẵn sàng cung ứng cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

Giá thành hợp lý, luôn cung cấp cho khách hàng bảng giá tốt. Với số lượng đơn hàng lớn, Thép Trí Việt sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí ra công trường cho khách hàng.

Mạng lưới phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Khách hàng không cần phải lo lắng dù ở bất cứ đâu. Với khẩu hiệu “Cần là có – tìm là thấy”, chúng tôi sẽ vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng đến tận nơi theo yêu cầu.

Luôn có nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7. Kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Thép Trí Việt cung cấp đầy đủ các sản phẩm sắt thép

Sản phẩm thế mạnh của Thép Trí Việt bao gồm: các loại thép thép hình, thép ống, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, lưới B40, dây thép với nhiều kích thước khác nhau, giá thành linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

– Thép hình của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hình I, Thép hình V, Thép hình U, Thép hình H. Mỗi loại đều có thép hình đen, thép hình mạ kẽm điện phân và thép hình mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép hộp của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hộp vuông và Thép hộp chữ nhật. Mỗi loại đều có thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm điện phân và thép hộp mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép tấm của Thép Trí Việt bao gồm: Thép tấm đen, Thép tấm mạ kẽm điện phân và Thép tấm mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại đều có các kích thước khác nhau (được thể hiện qua 3 thông số: chiều dài, chiều rộng và độ dày của thép tấm), nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sản xuất khác nhau.

– Tôn lợp của Thép Trí Việt bao gồm: Tôn giả ngói, Tôn xốp, Tôn Phương Nam, Tôn Nhựa, Tôn Bluescope, Tôn Austnam, Tôn Đông Á, Tôn Nam Kim. Mỗi loại tôn sẽ có nhiều quy cách sản xuất (kích thước), chất lượng, cũng như giá bán hoàn toàn khác biệt.

– Xà gồ của Thép Trí Việt bao gồm: Xà gồ chữ C và Xà gồ chữ Z. Mỗi loại đều có Xà gồ đen, Xà gồ mạ kẽm điện phân và Xà gồ mạ kẽm nhúng nóng.
Đến với Thép Trí Việt, quý vị sẽ được tư vấn những loại sắt thép tốt hiện nay. Đi kèm với đó là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn – mà không một địa chỉ bán sắt thép nào có được. Tất cả những thương hiệu thép nổi tiếng hiện nay đều có mặt tại Thép Trí Việt.

Nếu quý vị có nhu cầu tìm mua sắt thép phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng hóa, thi công xây dựng, hoặc kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng,… hãy liên hệ ngay với Thép Trí Việt. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại sắt thép đúng như yêu cầu sử dụng, với giá bán cạnh tranh thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất - Thương mại sắt Thép Trí Việt 

Trụ sở chính : Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Chi nhánh 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – P. Linh Tây - Thủ Đức​

Chi nhánh 2: 33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 091 816 8000 - 0907 6666 51 - 0907 6666 50

Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com

Công ty Vinaseoviet với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, hỗ trợ hơn 2,000 doanh nghiệp.

Hỗ trợ SEO đa ngôn ngữ, hiệu quả, chi phí phù hợp. Dịch vụ SEO chất lượng cao Nhật Bản, giúp website tăng trưởng bền vững. SEO bắt đầu chỉ với 0đ. Chi nhánh tại 7 quốc gia./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích