Tiếng Việt | English

25/07/2023 - 20:24

Thủ tướng Chính phủ- Phạm Minh Chính dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang

Chiều 25/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ - Phạm Minh Chính đến dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Cùng dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ - Phạm Minh Chính dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang

Đồng chí Trương Văn Bang - Bí thư Tỉnh ủy Chợ Lớn (nay là tỉnh Long An), Bí thư Thành ủy Sài Gòn - Chợ Lớn, Bí thư Xứ ủy Nam Kỳ đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc; có nhiều công lao, đóng góp to lớn cho phong trào đấu tranh cách mạng của Nam bộ nói chung, tỉnh Long An nói riêng.

Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Trương Văn Bang là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng, sự hy sinh dũng cảm, lòng tận tụy, trung thành với Đảng, với dân để các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

Đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đồng chí Trương Văn Bang

Khu lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang là nơi thờ phụng nhà cách mạng kiên trung, người đảng viên bền bỉ vì sự nghiệp cách mạng - Trương Văn Bang và vợ là đồng chí Nguyễn Thị Một. Đây cũng là nơi giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống lịch sử hào hùng của quê hương Cần Giuộc nói riêng, Long An nói chung, để thế hệ con, cháu luôn tiếp nối truyền thống vẻ vang của bao lớp cha anh đi trước./.

T.Phát-C.Hiếu-T.Huy

Chia sẻ bài viết