Tiếng Việt | English

05/04/2022 - 07:45

Tour Nha Trang - Hành trình du lịch thú vị cho mùa hè 2022

Nha trang là một điểm đến nhận được khá nhiều sự yêu thích đến từ khách du lịch ở cả trong và ngoài nước. Chính vì thế mà các tour Nha Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu.

Tour Nha Trang có gì hấp dẫn?

Nha Trang là một trong các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Thành phố biển này luôn là một điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Đến với tour Nha Trang, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi không khí nơi đây vô cùng mát mẻ, thoáng đã. Có đường bờ biển dài chạy dọc theo là các hàng dừa xanh mát. 

Con người Nha Trang luôn nồng hậu và hiếu khách khiến cho ai đã được một lần đặt chân đến đây đều phải yêu mến. Chính thiên nhiên và con người Nha Trang đã tạo nên được một thành phố biển xinh đẹp trong lòng các khách du lịch khi ghé thăm. 

Thời tiết tại Nha Trang có điều gì đặc biệt

Nha Trang là một tỉnh thuộc vùng duyên hải của miền Trung và có khí hậu mang tính chất nhiệt đới gió mùa đặc trưng. Khí hậu Nha Trang được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô:

- Mùa khô ở Nha Trang: Mùa khô tại Nha Trang thường bắt đầu từ tháng 1 đến khoảng tháng 9 trong năm. Thời tiết vào mùa khô cực kỳ mát mẻ, rất thích hợp cho các chuyến du lịch và tham quan. Thời tiết lúc này khá dễ chịu nên sẽ rất thích hợp để chúng ta đi du lịch và khám phá tại Nha Trang. 

- Mùa mưa ở Nha Trang: Mùa mưa tại Nha Trang thường sẽ bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào tháng 1 năm sau. Các du khách khi đi tour Nha Trang vào mùa mưa thì nên trang bị cho mình đầy đủ những đồ dùng và dụng cụ để tránh mưa. Bởi nếu trời có nắng thì cũng sẽ rất dễ có các cơn mưa rào bất chợt. 

Một số điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn không thể bỏ qua

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn được biết đến với cái tên là chùa Phật Trắng. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km, là một công trình kiến trúc kết hợp giữa nét hiện đại và cổ kính vô cùng đặc biệt. Nếu bạn là một người yêu thích những nét đẹp truyền thống pha lẫn một chút các yếu tố hiện đại thì nên đến đây để tìm hiểu và tham quan nhé. 

Hòn Một 

Đến với biển Nha Trang thì không thể nào bỏ qua được các vịnh Nha Trang rồi. Một trong số đó chính là Hòn Một. Nơi đây thu hút được đông đảo sự chú ý của khách hàng bởi sự bình yên và giản dị bên những cơn sóng biển xanh mát cùng với bờ cát trắng xoá. Bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí trên bờ được tổ chức một cách đặc biệt để các khách tham quan có thể được trải nghiệm một cách tốt nhất. 

Hòn Mun

Nhắc đến Hòn Một thì không thể nào không nhắc đến Hòn Mun. Khung cảnh thiên nhiên tại Hòn Mun được đánh giá là yên bình và trong lành. Rất thích hợp để đi du lịch và ngắm cảnh. Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống hướng về thiên nhiên thì nên đến đây để được tận hưởng những điều đặc biệt mà thiên nhiên đã gửi đến Hòn Mun nhé. 

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land 

Vinpearl Land Nha Trang là một điểm dừng chân thú vị tiếp theo mà Divui travel muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây là một khu giải trí phức hợp với quy mô lớn được đầu tư tại Hòn Tre của Nha Trang. Được xem như một khu giải trí hàng đầu tại Việt Nam, đầu tư công phu về không gian, địa điểm vui chơi cũng như là các trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Hãy đến đây để có thể trải nghiệm được những điều vô cùng thú vị mà Vinpearl Land mang đến cho bạn nhé. 

Những điều khách du lịch cần lưu ý khi đi tour Nha Trang

- Khi đi tour Nha Trang đến các địa điểm du lịch có liên quan đến lịch sử, văn hóa vùng miền thì các khách du lịch cần nên chú ý về cách ăn mặc sao cho được lịch sử và trang nghiêm nhất. Tránh các loại quần áo ngắn hoặc loè loẹt. 

- Hãy tìm hiểu những địa điểm mà chúng ta sẽ đi trước khi xuất phát để có thể tiết kiệm được thời gian cũng như là sẽ trải nghiệm được nhiều hơn khi đến với Nha Trang.

- Cần tìm hiểu kỹ các thông tin về đoàn du lịch hay các tour du lịch để check lịch trình cụ thể cùng những dịch vụ đi kèm.

- Khi đến các điểm du lịch ăn uống hoặc chợ Nha Trang để tìm mua quà cho người thân thì nên hỏi giá trước. Đây được xem là một kinh nghiệm để chúng ta mua hàng không bị “hớ giá” quá nhiều. 

https://divuitravel.com là một trong các cổng thông tin trực tuyến có thể mang đến được nhiều điều đặc sắc nhất cho khách hàng của mình. Bất cứ điều gì có liên quan đến địa điểm du lịch mà bạn quan tâm đều sẽ được cung cấp thông tin một cách triệt để. /.

ĐC

Chia sẻ bài viết