Tiếng Việt | English

20/03/2023 - 17:45

Tour Nha Trang hot năm 2023 bạn cần phải biết

Là một trong những nhà tổ chức - điều hành tour tại Nha Trang, Alpha Travels tự tin mang đến cho các bạn những Tour Nha Trang hot năm 2023 – chất lượng hoàn hảo và khó quên khi tới với thành phố biển xinh đẹp này.

Nha Trang là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trong và ngoài nước trong những năm gần đây. Nha Trang nằm trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam. Du khách tới đây không thể nào bỏ qua trải nghiệm du lịch biển, đảo, vì đây là “đặc sản” nổi tiếng, với những tour trải nghiệm hấp dẫn – độc đáo. Hãy cùng Alpha Travels, điểm qua những Tour Hot này nhé!

1. Tour 3 Đảo Nha Trang

Đến với Tour 3 Đảo Nha Trang Trọn Gói, du khách không chỉ được trực tiếp ngắm nhìn những rạng san hô và các loài sinh vật quý hiếm của biển mà còn được thỏa sức đắm mình dưới làn nước xanh biếc của biển, và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng.

Tour 3 Đảo Nha Trang là tour khá phổ biến ở Nha Trang, một trong những tour nổi bật và cũng là tour xuất hiện từ lâu đời tại Nha Trang. Lịch trình tour khám phá các điểm đến Vịnh San Hô - Làng Chài - Bãi Tranh.

Vịnh San Hô: Vé vào vịnh 40.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em. Là bãi tắm có đầy đủ trò chơi trên biển, ghế bố, nhà hàng,… để cho du khách nghĩ ngơi, gần bên khu bảo tồn Hòn Mun nên sinh vật biển và san hô rất đa dạng, rạn san hô được nuôi trồng tái tạo phục vụ du lịch. Có các dịch vụ:

- Lặn ngắm san hô bằng bình khí

- Lặn ngắm san hô bằng mũ

- Bơi xem san hô bằng kính lặn, ống thở và áo phao

Bãi Tranh: Du Lịch 3 Đảo Nha Trang không thể nào thiếu Bãi Tranh. Bãi Tranh là một điểm du lịch nằm trên Hòn Miễu và gần Bãi Sạn. Bãi Tranh là một trong những điểm nổi bật của Vịnh Nha Trang, về thiên nhiên, thân thiện gần gũi với con người – một điểm đến thú vị cùng những trò chơi độc đáo, hấp dẫn trên biển. Du khách đến khu du lịch Bãi Tranh sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi khiến du khách cảm thấy giống như chìm vào trong không gian hoang sơ theo phong cách Việt của miền Duyên Hải. Đến với Bãi Tranh, quý khách sẽ được:

- Đắm mình giữa biển xanh với làn nước trong vắt và bãi biển đẹp.

- Các tiện ích bãi biển miễn phí: Ghế ngồi, bãi tắm.

- Tắm nước ngọt (có phí).

- Tham gia những môn thể thao nước (có trả phí) như Chèo thuyền Kayak, dù bay, moto nước,…

Du khách tham gia các trò chơi trên biển

Làng Chài: Điếm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích trải nghiệm làng quê, thưởng thức vẻ đẹp bình dị trên biển hoặc đơn giản là bạn muốn tìm cho mình một vùng đất yên bình để giải tỏa những âu lo của cuộc sống lẫn công việc. Thì đây chắc chắn là một địa điểm hấp dẫn dành cho bạn khi đi khám phá tour 3 đảo. Du khách sẽ được ăn trưa và thưởng thức hải sản ngay tại những bè và nhà hàng ở Làng Chài.

Du Ngoạn Tour 3 Đảo Nha Trang Cùng Gia Đình

2. Tour 3 Đảo VIP Nha Trang

Tour 3 Đảo VIP Cano Nha Trang này là tour du lịch chất lượng cao tại Nha Trang, tour được tổ chức hàng ngày dưới hình thức ghép đoàn hoặc đi riêng. Di chuyển bằng cano siêu tốc. Tour 3 Đảo VIP Nha Trang quý khách được ghé thăm Con Sẻ Tre - Làng Chài - Hòn Tằm.

Con Sẻ Tre: Khu du lịch này nằm phía Nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, đối diện và cách bờ biển Nha Trang 3km. Con Sẻ Tre được chú trọng xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng tại Nha Trang, trở thành địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn cả người dân Nha Trang và du khách xa gần. Chỉ cần đi thuyền trong vòng 15 phút, bạn sẽ có mặt tại Con Sẻ Tre để bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Đảo Hòn Tằm: Được biết đến là một trong những hòn đảo xinh đẹp nằm trên vịnh biển Nha Trang. Nơi đây không chỉ sở hữu những vẻ đẹp thuần thúy của thiên nhiên, mà còn là một địa điểm vui chơi hấp dẫn với bờ biển trải dài màu xanh ngọc bích, chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang. Đến với đảo Hòn Tằm, bạn còn thưởng thức tiệc buffet hải sản đa dạng và phong phú, thư giãn trên hồ bơi siêu khủng và dịch vụ tắm bùn khoáng cao cấp nổi bật tại Nha Trang.

- Đắm mình giữa biển xanh với làn nước trong vắt và bãi biển đẹp.

- Tham gia những môn thể thao nước (có trả phí) như Chèo thuyền Kayak, dù bay, moto nước,...

Check-in Hòn Tằm điểm đến hấp dẫn

3. Tour Du Thuyền Ngắm Hoàng Hôn Nha Trang

Du ngoạn trên Du thuyền, bạn có cơ hội ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh Nha Trang. Trong ráng chiều rực rỡ, bầu trời và mặt biển phản chiếu sắc đỏ hoàng hôn tạo nên một khung cảnh lãng mạn và quyến rũ vô cùng. Và khi những tia nắng tàn đi, bầu trời sao và biển đêm êm ả sẽ là một khung cảnh tuyệt vời cho chuyến hành trình của bạn. Tour Du Thuyền Vịnh Nha Trang là một trong những tour sang trọng - đẳng cấp tại Nha Trang.

Du thuyền vịnh Nha Trang - Trải nghiệm hấp dẫn

Nếu các bạn cần tư vấn – giải đáp thông tin về các Tour Nha Trang xin hãy liên hệ với Alpha Travels để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé./.

Địa chỉ: 53/14 Phú Xương - Vĩnh Hải - Nha Trang - Khánh Hòa.

Hotline: 02583501039 - 0934860882 (Zalo)

Mail: sale@alphatravels.vn

Website: https://alphatravels.vn/

D.C

Chia sẻ bài viết