Tiếng Việt | English

22/10/2021 - 18:53

Kinh nghiệm lựa chọn resort Nha Trang chất lượng

Nha Trang quả thật là một điểm đến tuyệt vời cho mùa hè này, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn chọn được cho mình nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của mình. Vi vu đến thành phố biển nổi danh Việt Nam nhưng bạn vẫn chưa biết nên ở resort Nha Trang nào? Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn hoặc ở đâu sẽ mang đến những cảm giác thoải mái nhất cho cả gia đình?

Đừng lo, đây sẽ là review chân thật nhất về các resort Nha Trang từ giá rẻ đến 5 sao mà Blog Homestay mách cho bạn! 

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại I-Resort Spa Nha Trang

Với dịch vụ này, bạn sẽ được trải nghiệm ngâm bùn khoáng, suối nước nóng và có lộ trình massage thư giản. Từng lớp bùn khoáng giàu dưỡng các loại dưỡng chất sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng, khỏe đẹp và chống lão hóa. Các bồn ở đây có kích thước khác nhau chứa được khoảng từ 1 đến 10 người.

Ngoài ra, còn có dịch vụ ngâm suối khoáng nóng và massage thư giãn. Suối khoáng nóng được lấy từ mạch nước tại đây. Liệu trình massage hoàn toàn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các tinh chất đều được chọn lọc kỹ càng từ thiên nhiên như cánh hoa, muối, vỏ sò, hương liệu,... Sau một liệu trình tại I-Resort Spa Nha Trang, đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sảng khoái, thư giãn hơn bao giờ hết.

Nghỉ ngơi tại khách sạn mang tên Green World I-Resort

Đến đây, bạn còn trải nghiệm được khách sạn mang đẳng cấp 4 sao Green World Nha Trang. Khách sạn với kiến trúc theo phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái này tọa lạc tại trung tâm thành phố, cách bãi biển xinh đẹp 200m. Nhờ đó, thuận lợi cho bạn di chuyển đến các địa điểm vui chơi và ăn uống của thành phố.

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại Green World du khách được miễn phí bữa sáng và trải nghiệm dịch vụ tắm bùn cao cấp ở I-Resort. Ngoài ra, du khách sẽ giảm được 10% hóa đơn khi bạn ăn tại nhà hàng Nha Trang Seafood.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á - Âu tại I-Resort thành phố Nha Trang

Tại nhà hàng I-Resort Nha Trang, du khách sẽ thưởng thức nhiều nón ăn từ các quốc gia khác nhau. Từ những món Âu đẳng cấp, sang trọng với cách chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích các món ăn đậm chất Việt thì nhà hàng đều có thể đáp ứng. Từ các món gỏi đậm đà, cay nhẹ từ nhiều vùng miền khác nhau đến các món lẩu đa dạng như hải sản, gà lá giang, chua cá bớp,... Ngoài ra, còn có cơm gia đình lấp ngay bụng đói của bạn sau khi vui chơi. Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì nhà hàng cũng có các món cháo và súp dành riêng cho các cháu.

Không gian nhà hàng rộng, thoáng mát kiến trúc mộc mạc, bình dị với gánh hàng, cây tre,... Nhờ đó, tạo cảm giác càng thêm gần gũi, thân thuộc cho bất kỳ ai đặt chân vào nhà hàng. Bữa ăn của bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ trở nên ấm cúng hơn, quý giá hơn nhiều.

Tổ hợp resort khách sạn thuộc tập đoàn Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre

Bên cạnh các khách sạn cao cấp tọa lạc giữa trung tâm thành phố, bạn cũng có thể chọn khách sạn Nha Trang thuộc hệ thống tập đoàn Vinpearl tại đảo Hòn Tre với không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn biệt lập, yên tĩnh và vô cùng riêng tư nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các phương tiền cùng độ tiện nghi và dịch vụ cần thiết.

Lối kiến trúc Á Đông đầy khí phách sang trọng khiến Vinpearl Resort Nha Trang trở nên thật thuần khiết trong mắt khách du lịch thập phương. 

Là một trong những khách sạn ở thành phố Nha Trang sở hữu diện tích rộng lớn, du khách đến đây có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như bãi biển dài đến 1100m, bãi lặn rộng có diện tích 36 nghìn m2 cùng nhiều loài cá vô cùng độc lạ và hơn 4000 cá thể san hô đa sắc,…

Xứng đáng được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam (World Travel Award năm 2018), resort này cho phép bạn tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của biển cả ở bất cứ đâu với thiết kế cánh cung vô cùng ấn tượng. Không chỉ nổi bật về vẻ đẹp vô cùng tráng lệ, du khách đến với khách sạn Nha Trang này còn được trải nghiệm những cảm giác thư giãn cơ thể với các liệu trình Spa chuyên nghiệp đến từ Bali - một trong những dịch vụ được đánh giá 5 sao của resort cao cấp này.

Kết luận

Hãy để chuyến du lịch mùa hè này của bạn trở nên thật tuyệt vời nhờ vào việc tham khảo các resort Nha Trang chất lượng qua bài viết mà Blog Homestay mang đến cho bạn nhé./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết