Tiếng Việt | English

24/11/2023 - 13:31

Tour Tết Dương lịch Đà Nẵng 2024 mới mở bán của DANAGO

Dù mới mở bán nhưng tour du lịch Đà Nẵng với lịch trình 3 ngày 2 đêm của DANAGO dịp Tết Dương lịch 2024 đang nhận được rất nhiều liên hệ và đặt tour của du khách.

Để tìm hiểu lý do, chúng tôi đã truy cập vào website của DANAGO tại chủ đề “tour tết dương Đà Nẵng”, và tại đây, chúng tôi nhận được rất nhiều bất ngờ về giá tour, lịch trình và sự chuyên nghiệp của đơn vị này.

DANAGO là thương hiệu lữ hành nổi tiếng có trụ sở tại Đà Nẵng

Tour tết dương Đà Nẵng của DANAGO đang được nhiều khách du lịch quan tâm, với lịch trình đa dạng và giá tour “như ngày thường”, đơn vị này chính thức được đưa vào danh sách công ty được lựa chọn đầu tiên khi đến Đà Nẵng.

Đà Nẵng – thành phố tuyệt đẹp tại miền Trung, nơi sở hữu hàng loạt các danh lam thắng cảnh hiếm có của đất nước như Bà Nà Hill, Núi Thần Tài, Sơn Trà, chùa Linh Ứng,… là thành phố đặc trưng với những cây cầu có kiến trúc độc đáo như cầu Rồng, cầu Vàng Bà Nà Hill, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý,…

Chọn Đà Nẵng làm điểm đến du lịch vào cuối năm là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho phần đông du khách.

Sau những miệt mài và vất vả của một năm làm việc, bạn cùng gia đình tận hưởng những phút giây ngọt ngào tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, lắng nghe tiếng biển rì rào, tiếng reo vui từ hoa cỏ trên Sơn Trà hay ngắm cảnh hoàng hôn bên bờ sông Hàn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thú vị.

Đặc biệt, các tour Tết dương lịch tại Đà Nẵng luôn có những lịch trình hấp dẫn, nổi bật hơn hết là tour tết dương của Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, bởi gói tour có giá “như ngày thường”, rất phù hợp với mọi đối tượng từ tour ghép đến tour đoàn.

Mời quý độc giả cùng Báo Long An tìm hiểu về lịch trình tour du lịch Đà Nẵng tết Dương lịch 2024 của DANAGO.

Tour Tết Dương lịch của DANAGO trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hill

Bà Nà Hill được xem như một vương quốc giải trí của Đà Nẵng, với tọa độ cao hơn 1.487m so với mực nước biển, khu du lịch Sun World Bà Nà Hill là điểm đến không thể thiếu trong các lịch trình tour Tết Dương Lịch 2024.

Vào mùa xuân, Bà Nà Hill phủ lên mình bộ áo mới với những màu sắc tươi thắm của vườn hoa Tình Yêu. Đây là thời điểm của cỏ cây nảy mầm, khí hậu mát mẻ, đến Bà Nà và tận hưởng một khí trời tinh khôi tươi mới sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Đà Nẵng là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn dịp tết dương. Ảnh: DANAGO

Đặc biệt vào Tết Dương Lịch, Bà Nà Hill thường tổ chức các sự kiện, lễ hội chào đón năm mới với nhiều hoạt động giải trí độc đáo. Du khách có thể vừa tham quan vừa trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hương vị và cách chế biến của cả châu Âu và châu Á.

Tour Tết Dương của DANAGO vi vu cố đô Huế

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử và mong muốn có chuyến du lịch Tết Dương lịch 2024 đến Huế thì có thể liên hệ đến DANAGO để đưa ra lịch trình mong muốn.

Tour Tết Dương lịch tham quan Huế của đơn vị này sẽ đưa du khách đến các điểm đến chính như Đại Nội, Lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ, một số tour đoàn riêng có thể ghé đến Làng Hương – điểm check in nổi tiếng gần đây của giới trẻ.

Hành trình Di sản Huế sẽ đưa khách du lịch về với những câu chuyện thâm cung bí sử về một triều đại phong kiến cuối cùng của nước ta. Tham quan những cung điện nguy nga, lăng tẩm bề thế như Tử Cấm Thành, Cung Diên Thọ, Hoàng Thành, Điện Thái Hòa,… và chiêm ngưỡng một số kỉ vật còn để lại của vị vua triều Nguyễn.

Tour Tết Dương của DANAGO dạo chơi phố cổ Hội An

Nếu Bà Nà Hill đưa bạn đến với thủ đô nước Pháp với công trình lâu đài đồ sộ như Làng Pháp, cầu Vàng,… thì Hội An sẽ dẫn bạn về lại quá khứ cổ kính, đơn sơ và mộc mạc.

Hội An vào ngày đầu xuân với những cung đường “cong như một cánh cung đầy” đưa khách du lịch như vào cuộc hành hương về cội nguồn. Ngắm lại cảnh những chiếc xe đạp cũ chạy dọc trên phố, những con đường ngập tràn sắc đỏ đèn lồng, có cả mùi thơm của những sợi khói trầm hương còn vương nơi góc phố.

Đến Hội An vào Tết Dương lịch, bạn khó có thể thấy được sự chen lấn của một điểm du lịch nổi tiếng. Hội An bình yên, nhẹ nhàng, không vội vã, khách du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như du thuyền trên sông thả đèn hoa, xem ông đồ viết Thư pháp, trải nghiệm các trò chơi dân gian thú vị.

Rừng dừa Bảy Mẫu – tour một ngày nổi tiếng của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Tour Tết Dương lịch Đà Nẵng của DANAGO có nhiều trải nghiệm đặc sắc

Không chỉ dừng lại ở đa dạng lịch trình, đơn vị lữ hành này còn có nhưng gói tour với mức giá rất phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Bằng việc là một đối tác lâu năm của các đơn vị cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn,… DANAGO đã thương thảo thành công và có được nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhờ tên thương hiệu DANAGO dễ dàng liên tưởng với tên gọi Đà Nẵng, và nhờ cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín, mà DANAGO nhanh chóng trở thành nổi tiếng và yêu thích của nhiều du khách.

Trao đổi với người đại diện của DANAGO, chúng tôi nhận thấy đơn vị này có tầm nhìn chiến lược rất lớn, họ tin rằng chỉ trong vòng một năm tới, DANAGO sẽ phủ sóng du lịch không chỉ Đà Nẵng, miền Trung mà còn đưa thương hiệu đến các vùng du lịch khác trên cả nước.

Nói về tour tết dương Đà Nẵng 2024, bà Võ Thị Thu Thảo – điều hành tour của DANAGO, cho hay: “Dù mới công bố trên website, nhưng tour tết dương lịch của DANAGO đã nhận được rất nhiều liên hệ của khách hàng từ phía Bắc và Nam”.

DANAGO chu đáo và chuyên nghiệp khi trang bị mũ và dù cho du khách. Ảnh: DANAGO

Còn theo ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch DANAGO thì cho biết, năm nay DANAGO đưa ra các gói tour với mức giá tốt nhất dành cho du khách. DANAGO luôn theo đuổi xây dựng thương hiệu bền vững, lấy yếu tố chuyên nghiệp và uy tín làm nền tảng, và không chú trọng lợi nhuận tức thời. Ông cam kết, khi khách hàng đã chọn tour của DANAGO, sẽ phải thật sự hài lòng và xứng đáng.

Với những trao đổi trên, chúng tôi hy vọng đơn vị DANAGO sẽ cùng với các công ty du lịch Đà Nẵng khác, đưa khách du lịch đến với những trải nghiệm miền Trung vô cùng thú vị và tuyệt hảo.

DANAGO – THƯƠNG HIỆU DU LỊCH MIỀN TRUNG

* Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

* Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

* Hotline: 0833-888-404

* Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

 Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

* Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Để đặt tour tết dương, độc giả có thể đến trực tiếp văn phòng điều hành của DANAGO theo thông tin mà Báo Long An chia sẻ bên trên.

Ngoài ra, để tìm hiểu thông tin và đặt tour trực tuyến, độc giả truy cập website của DANAGO tại bài viết “Tour Đà Nẵng tết dương lịch”./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết