Tiếng Việt | English

31/12/2021 - 22:27

Trao giải cuộc thi ảnh “Tân An – Những khoảnh khắc không quên trong cuộc chiến chống Covid-19"

Chiều 31/12, UBND TP.Tân An (tỉnh Long An) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Tân An – Những khoảnh khắc không quên trong cuộc chiến chống Covid-19”.

Ban Tổ chức cùng các tác giả đoạt giải trong cuộc thi ảnh

Cuộc thi nhằm tuyên truyền những hoạt động, phần việc ý nghĩa, hành động đẹp có sức lan tỏa của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Tân An. Đồng thời, tôn vinh các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch; tạo hiệu ứng tuyên truyền tích cực về gương người tốt, việc tốt; tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng chung sức đồng lòng của các lực lượng trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau thời gian phát động Cuộc thi ảnh với chủ đề “Tân An - Những khoảnh khắc không quên trong cuộc chiến chống Covid-19”, Ban Tổ chức chọn được những tác phẩm xuất sắc, có ý nghĩa và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong cuộc thi.

Trong đó, 3 giải ảnh xuất sắc khối xã, phường thuộc về UBND phường Khánh Hậu, phường Tân Khánh và xã Hướng Thọ Phú. Về giải cá nhân, giải Đặc biệt của cuộc thi thuộc về tác giả Phạm Ngọc Phương Uyên (Công an thành phố); 2 giải A là tác giả Khai Tâm (Chùa Ân Thọ) và tác giả Huỳnh Thị Thu Hồng (Trường Mẫu giáo phường 6); ngoài ra còn có các giải B, C và Khuyến khích./.

C.T

Chia sẻ bài viết