Tiếng Việt | English

20/01/2020 - 16:30

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Ngày 20/01, Huyện ủy Cần Giuộc, Tân Thạnh và Thủ Thừa, tỉnh Long An trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên.

* Huyện ủy Cần Giuộc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 16 đảng viên. Trong đó, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên huyện Cần Giuộc. Ảnh: Phương Cảnh - Thất Huy

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc – Trần Thanh Phong chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

* Huyện ủy Tân Thạnh tổ chức trao Huy hiệu 55 - 50 - 45 - 40 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc trên địa bàn huyện. Đợt này, huyện Tân Thạnh có 12 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên huyện Tân Thạnh. Ảnh: Duy Thanh

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Thạnh - Nguyễn Xuân Thắm ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, mong muốn các đồng chí luôn khỏe mạnh, luôn là tấm gương tiêu biểu trong thực hiện các phong trào của địa phương phát động và tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.

* Huyện ủy Thủ Thừa tổ chức trao tặng Huy hiệu 55 - 40 - 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên huyện Thủ Thừa. Ảnh: Mộng Đào - Trung Hiếu

Trong suốt quá trình tham gia hoạt động cách mạng, các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, là tấm gương tiêu biểu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Huy hiệu 55 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, trưởng thành và những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đợt này, huyện Thủ Thừa có 7 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Nhóm CTV

Chia sẻ bài viết