Tiếng Việt | English

04/01/2016 - 05:54

U23 Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước trận gặp Yemen

Bước sang ngày tập luyện thứ ba trên đất Qatar, U23 Việt Nam đón nhận tin vui khi tất cả các trường hợp chấn thương đều đã hoàn toàn bình phục. Không còn bất cứ cầu thủ nào phải tập theo chế độ riêng trong ngày 3-1.

 

HLV Miura đã có trong tay đủ 100% lực lượng. Không còn trường hợp chấn thương nào phải tập theo chế độ riêng ở ngày rèn quân thứ ba trên đất Qatar.

Đáng chú ý nhất là trở lại của Hữu Dũng – tiền vệ trẻ vừa phải trải qua quá trình điều trị chấn thương mu bàn chân kéo dài tới 10 ngày. Mặc dù vẫn chưa thể vận động với cường độ cao như các đồng đội nhưng Hữu Dũng vẫn được tham gia vào các bài tập thi đấu nội bộ và thể hiện khá tốt khả năng của mình.

Do đội tuyển đã chuyển sang giai đoạn điều chỉnh điểm rơi để đạt phong độ tốt nhất trước khi bước vào VCK, nên giáo án của HLV trưởng Miura chủ yếu tập trung rèn kỹ chiến thuật cho các học trò. Bên cạnh các giải pháp phối hợp tấn công - phòng ngự, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đặc biệt quan tâm xử lý các tình huống cố định với các bài luyện đá phạt hàng rào và phạt góc.


Không quên "chăm chút" đến khâu giải quyết các tình huống cố định

Một điểm khá bất lợi đối với thầy trò HLV Miura là gió tại Qatar thời điểm này rất mạnh, khiến những đường bóng bổng và chuyền dài của các cầu thủ không còn đảm bảo sự chính xác như mong muốn. Nếu điều này tiếp diễn trong những ngày tới, chắc chắn BHL U23 Việt Nam sẽ phải có sự điều tiết về đấu pháp nhằm tạo sự chủ động trong mọi tình huống.

Theo kế hoạch, vào lúc 20 giờ 30 ngày 4-1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu kiểm nghiệm đội hình với U23 Yemen. Đây cũng là trận giao hữu đầu tiên của thầy trò HLV Miura trong quãng thời gian tập huấn tại Qatar trước thềm VCK U23 châu Á./.

Nguồn: Người lao động/Theo VFF

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
U23 Việt NamYemen