Tiếng Việt | English

15/10/2020 - 17:11

Vinashin - Vì sức khỏe của bạn

Vinashin.com.vn là trang thông tin về y tế, sức khỏe đang từng bước nhận được sự tin tưởng đón đọc của nhiều độc giả. Tìm đọc thông tin tại Vinashin giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn.

Giới thiệu kênh vinashin.com.vn

https://vinashin.com.vn/ là kênh thông tin về y tế, chăm sóc sức khỏe,… với phương châm "Vì sức khỏe của bạn". Các thông tin trên website được cập nhật trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Vinashin.com.vn có lượng truy cập mỗi ngày lên tới hàng ngàn lượt xem với đầy đủ các thông tin, kiến thức liên quan đến sức khỏe, bệnh lý và các loại thuốc, dược liệu điều trị chính xác. Các thông tin đều được tổng hợp và chọn lọc kỹ lưỡng từ các báo cáo y khoa, quá trình điều trị thực tế và các nhận định, khuyến cáo từ bác sĩ chuyên gia.

Sự ra đời của trang được xem như một “cẩm nang sức khỏe” uy tín dành cho người đọc. Tất cả thông tin trên vinashin.com.vn đều được kiểm duyệt chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi được đăng tải công khai trên website. Vậy nên, các bạn đọc có thể yên tâm tham khảo các kiến thức về bệnh lý, các chia sẻ về các bài thuốc trên trang web này.

Độc giả có thể truy cập và tìm kiếm thông tin trên trang vinashin.com.vn hoàn toàn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi khi có kết nối internet. Độc giả có thể để lại thắc mắc dưới phần bình luận của bài viết. Sau đó, các bác sĩ, chuyên gia sẽ nhanh chóng trực tiếp giải đáp các thắc mắc của bạn. Nhờ vậy, các thông tin càng trở nên chính xác và được chi tiết hơn.

Khi tham khảo các thông tin không uy tín và thiếu tính chính xác, chưa được chứng nhận về mặt khoa học có thể dẫn đến những tác động không tốt đến sức khỏe của người đọc và người thân của họ. Chính bởi vậy, “Vinashin – Vì sức khỏe của bạn” là một địa chỉ tìm kiếm thông tin về sức khỏe, y tế uy tín cho mọi nhà.

Vai trò và tầm nhìn của Vinashin - Vì sức khỏe của bạn

Tầm nhìn của website vinashin.com.vn

Website vinashin.com.vn được ra đời nhằm giúp người dân được tiếp cận với nguồn thông tin về y tế, sức khỏe chính thống, khoa học một cách thuận tiện và đơn giản. Bằng những nghiên cứu, nội dung được chia sẻ trên vinashin.com.vn, đội ngũ biên tập của trang vinashin.com.vn mong muốn nâng cao được nhận thức của cộng đồng về các căn bệnh, cách điều trị và phòng tránh hiệu quả đã được kiểm chứng.

Xuất phát từ tình trạng hiện nay có quá nhiều thông tin thiếu chính xác xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông khiến người đọc bị hoang mang trong việc lựa chọn đâu là những thông tin tin cậy, sự ra đời của vinashin.com.vn giúp độc giả tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và nhận được nhiều kiến thức hữu ích chính xác cho bản thân và gia đình.

Vai trò của website vinashin.com.vn

Website vinashin.com.vn có vai trò như một người bạn đồng hành tin cậy cho mọi người, mọi nhà trong việc tìm hiểu các thông tin về y tế và chăm sóc sức khỏe. Vinashin.com.vn cũng được coi như một người thầy thuốc online chia sẻ các bài thuốc dân gian, các dược liệu quý chữa bệnh hiệu quả cùng những kiến thức chuyên môn về các bệnh lý phổ biến hiện nay.

Không chỉ cung cấp các thông tin chính xác, website vinashin.com.vn còn xây dựng hệ thống hình ảnh đồ họa y khoa phong phú cùng các video trực quan dễ theo dõi. Các bệnh lý, bài thuốc được đăng tải trên website vinashin.com.vn đều được trình bày khoa học, dễ hiểu khi có sự minh họa của hình ảnh, video giúp người đọc dễ dàng đón nhận thông tin, từ đó có thêm tư liệu để xin ý kiến trực tiếp từ bác sĩ chuyên gia về vấn đề mà họ đang gặp phải.

Chủ đề sức khỏe chia sẻ

Vinashin.com.vn hiện đang cung cấp cho bạn đọc tất cả thông tin liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe như bệnh tiêu hóa, bệnh về hô hấp, bệnh về xương khớp, bệnh da liễu,... ví dụ một số chuyên mục cụ thể như:

Tin Y học: Ở phần tin này tập trung chủ yếu các thông tin về sức khỏe ở mọi giới tính và độ tuổi như: Kiến thức cho người mắc bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, da liễu; kiến thức sức khỏe sinh sản, kiến thức cho phụ nữ mang thai, kiến thức về phụ khoa,...

Tiêu hóa: Trong chủ đề tiêu hóa, các bạn có thể tìm đọc các nội dung về các bệnh lý như viêm đại tràng, đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, bệnh trĩ, … Nội dung về chủ đề Tiêu hóa sẽ cung cấp tới bạn đọc các kiến thức về cách nhận biết, điều trị và phòng ngừa bệnh. Ngoài ra, trang thông tin còn chia sẻ tới bạn các bài thuốc điều trị, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh uy tín hiện nay.

Dược liệu: Các dược liệu từ thiên nhiên được trang web vinashin.com.vn cung cấp rất phong phú và đa dạng bao gồm nhiều cây thuốc dân gian, các vị thuốc Đông y nổi tiếng. Các nội dung về từng bài thuốc, cây thuốc đều giới thiệu chi tiết về thành phần, công dụng, cách sử dụng, các lưu ý khi sử dụng,...Từ đó, người bệnh dễ dàng hiểu được mức độ phù hợp của từng bài thuốc với tình trạng bệnh của bản thân và có hướng sử dụng hợp lý.

Bác sĩ chuyên môn

Mọi thông tin được đăng tải trên trang web vinashin.com.vn đều được tổng hợp và chọn lọc cũng như trích dẫn từ các bác sĩ chuyên gia đều có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị nhiều bệnh lý nên các thông tin được chia sẻ trên trang vinashin.com.vn luôn đảm bảo tính chính xác rất cao.

Để lại nhiều tiếng vang nhất trong số đó chính là Bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy, một người bác sĩ rất có tâm và có tầm với nghề khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, bác sĩ hiện cũng là tác giả phụ trách thông tin chuyên môn về y tế, sức khỏe trên website: vinashin.com.vn nên độc giả có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các nội dung đăng tải đều được kiểm duyệt bởi bác sĩ Thúy.

Bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy sinh ra và lớn lên tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngay từ nhỏ, bác sĩ đã có niềm yêu thích và mơ ước trở thành bác sĩ Đông y chữa bệnh cho mọi người. Luôn theo đuổi và nuôi dưỡng mơ ước ấy, bác sĩ Thúy đã rất nỗ lực thực hiện hóa được ước mơ của mình, trở thành một vị bác sĩ có tâm đem lại sức khỏe và niềm vui cho rất nhiều người bệnh và gia đình của họ.

Bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy là bác sĩ Y học cổ truyền, hiện là tác giá phụ trách thông tin chuyên môn về y tế, sức khỏe trên website: vinashin.com.vn

Thông tin liên hệ

VinaShin – Vì sức khỏe của bạn

Website: vinashin.com.vn

Hotline: 0936137884

Email: vinashinbic@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vinashin05/

Lưu ý dành cho quý độc giả: Vinashin.com.vn là trang thông tin nội bộ. Các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị./.

Chia sẻ bài viết