Tiếng Việt | English

05/10/2024 - 16:25

VNMOBILE FC – Sen Việt FC: cân tài cân sức  

Chiều 05/10, Giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIV tiếp tục diễn ra trận đấu của bảng A giữa Đội bóng VNMOBILE FC gặp Đội bóng Sen Việt FC.

Dù thời tiết nóng bức nhưng 2 đội vẫn thi đấu nhiệt huyết, cống hiến cho người hâm mộ những đường bóng đẹp.

15 phút sau khi bóng lăn, Đội bóng VNMOBILE FC có pha bóng nguy hiểm đầu tiên nhưng không thắng được hậu vệ bên Đội bóng Sen Việt FC. 2 phút sau, Sen Việt FC đáp trả bằng cú phạt góc nguy hiểm.

Hai đội bắt tay trước khi bắt đầu trận đấu

Phút 20, cầu thủ số 17 Phạm Văn Tân ghi bàn mở tỷ số cho VNMOBILE FC. Chỉ 1 phút sau, lại là cầu thủ này "gieo sầu" cho Sen Việt FC, nâng tỷ số lên 2-0.

Bị dẫn trước 2 bàn, cầu thủ Sen Việt FC vùng lên tấn công. Họ cụ thể hóa bằng pha đệm bóng cận thành ở phút 36 và pha đánh đầu ở phút 41 của trận đấu. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với Sen Việt FC.

 

Thế trận tấn công được Sen Việt FC duy trì đầu hiệp 2. Việc gì đến cũng đến, phút 47, cầu thủ số 18 Nguyễn Hữu Luân của Sen Việt FC rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

3 phút sau, Sen Việt FC đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng bàn thắng không được công nhận do một cầu thủ để bóng chạm tay.

Phút 61, trong một pha phản công nhanh, cầu thủ số 17 Nguyễn Hữu Toàn của Sen Việt FC có pha solo đẹp mắt quân bình tỷ số 2 đều.

Những phút cuối hiệp 2, dù 2 đội cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 2-2 là tỷ số chung cuộc của trận đấu./.

Lê An

Chia sẻ bài viết