Tiếng Việt | English

23/10/2023 - 20:01

VNPT Long An trao thưởng chương trình ‘Sinh nhật vui - Khui quà khủng’

Mừng dấu mốc Kỷ niệm tròn 14 năm thành lập; đồng thời, tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ truyền hình Internet cáp quang của VNPT - MyTV, ngày 23/10, VNPT Long An tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV với chủ đề “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”.

Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Long An - Huỳnh Minh Nhựt (bìa trái) và Phó Giám đốc - Nguyễn Hoàng Hưng trao thưởng cho 3 khách hàng may mắn trúng giải vàng

Cùng sự phát triển của công nghệ giải trí, dịch vụ truyền hình Internet cáp quang MyTV của VNPT được ra đời vào năm 2010. Sau một thời gian dài triển khai, cung cấp dịch vụ, VNPT không ngừng hoàn thiện sản phẩm và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An - Huỳnh Minh Nhựt cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, số lượng thuê bao MyTV tại Long An đạt trên 106.000 thuê bao. VNPT Long An đã ghi dấu ấn đậm nét trong chặng đường đưa dịch vụ truyền hình Internet chất lượng cao MyTV đến với người dân bằng đa dạng các gói cước tích hợp HomeTV, HomeCombo của VNPT giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ được sử dụng trên đa màn hình, đa thiết bị và đa nền tảng (tức là chỉ 1 tài khoản khách hàng đăng nhập được tới 5 thiết bị, cùng lúc xem được trên 2 thiết bị), MyTV của VNPT đã dần trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, quen thuộc, gần gũi với người dân bằng chất lượng dịch vụ tốt, có tỷ lệ tương tác cao, đa dạng nội dung chất lượng cao và số lượng kênh".

Nhằm tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh đã tin tưởng, đồng hành với dịch vụ truyền hình MyTV, trong thời gian từ ngày 15/8 đến 30/9, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An triển khai Chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” với nhiều giải thưởng Ngày, giải thưởng Đặc biệt dành cho khách hàng.

Khách hàng trúng thưởng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỉ đồng, với các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình Intenet cáp quang của VNPT – MyTV trên toàn quốc như 126 giải Vàng là SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60B và 474 giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20 cùng trên 2.000 phần tiền mặt với mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money, hơn 8.000 mã thẻ điện thoại mệnh giá cao nhất 500.000 đồng, thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

Thông qua chương trình này, VNPT Long An nói riêng và VNPT nói chung mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới và khẳng định rằng, VNPT cam kết sẽ tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn, khuyến mãi nhiều, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm. Không những vậy, VNPT sẽ đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp.

Tại buổi lễ trao thưởng, ông Huỳnh Quốc Tiến, khách hàng may mắn trúng giải Vàng của chương trình, chia sẻ: “Tính đến nay, tôi đã đồng hành cùng VNPT được 8 năm. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT, tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên VNPT”. 

Phó Giám đốc VNPT Long An - Trương Ngọc Hồng (bìa trái) và Phó Giám đốc TTKD VNPT Long An - Nguyễn Hoàng Hưng trao thưởng cho 5 khách hàng may mắn trúng giải bạc

Dịch vụ truyền hình Internet cáp quang của VNPT – gọi tắt là MyTV không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần giống như truyền hình truyền thống và truyền hình cáp, mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích và không bị lệ thuộc vào giờ phát sóng. MyTV thể hiện sức mạnh của dịch vụ truyền hình theo yêu cầu; đồng thời, hấp dẫn khách hàng bởi tính năng tương tác trực tiếp với các chương trình đó.

MyTV cũng là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội dung chất lượng HD, 4K với tính năng tương tác đa màn hình cho phép người xem thưởng thức mọi nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi./. 

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích