Tiếng Việt | English

10/03/2022 - 14:47

Vòng loại World Cup: Ngày 12/3 sẽ mở bán vé trận Việt Nam-Oman

Vé sẽ được mở bán online trên ứng dụng VinID, dự kiến từ 9 giờ ngày 12/3 đến 21 giờ ngày 15/3 hoặc đến khi hết vé; mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu.

Lực lượng chức năng kiểm tra vé và các giấy xác nhận đã test COVID-19 đối với khán giả vào sân. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Lực lượng chức năng kiểm tra vé và các giấy xác nhận đã test COVID-19 đối với khán giả vào sân. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ngày 10/3, Ban tổ chức thông báo kế hoạch bán vé trận đấu (sân nhà) giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Oman lúc 19 giờ ngày 24/3 thuộc Vòng loại cuối khu vực châu Á FIFA World Cup 2022.

Cụ thể, vé sẽ có 4 mệnh giá gồm 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng, tùy vào vị trí.

Vé sẽ được mở bán online trên ứng dụng VinID, dự kiến từ 9 giờ ngày 12/3 đến 21 giờ ngày 15/3 hoặc đến khi hết vé. Mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu. Khách hàng dự kiến nhận vé từ ngày 17/3 tại địa chỉ đã đăng ký.

Đối với những vé mua có thông tin địa chỉ nhận không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc không phát được cho khách hàng, sẽ được trả duy nhất tại 1 địa chỉ là Bưu cục KHL Nam Từ Liêm 2 (số 14 Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 23 và 24/3.

Ban tổ chức thông báo, để có thể vào sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng một số yêu cầu như đã tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế; khuyến cáo khán giả xét nghiệm COVID-19 trước khi vào sân.

Nếu kết quả xét nghiệm dương tính, khán giả không vào sân và thông báo ngay cho cơ sở y tế nơi sinh sống để được hướng dẫn, quản lý, chăm sóc, điều trị theo đúng quy định. Khán giả không vào sân trong trường hợp có các biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 như ho, sốt, khó thở, rát họng…

Khán giả cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ trước 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh; đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế...

Khi tới sân, người hâm mộ mang theo chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid) hoặc giấy chứng nhận tiêm phòng COVID-19.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành.

Ban tổ chức cũng lưu ý, người hâm mộ không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết