Tiếng Việt | English

01/09/2020 - 20:35

Long An có 8 doanh nghiệp được bình chọn "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín"

Bộ Công Thương vừa có Quyết định phê duyệt danh sách "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" năm 2019. Cả nước có 268 doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí xét chọn. Trong số đó, Long An có 8 doanh nghiệp được bình chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019.

Công nhân sản xuất tại Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An

Trong số 8 doanh nghiệp được bình chọn, có 2 doanh nghiệp kinh doanh, xuất khẩu mặt hàng gạo gồm: Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Lương thực - Thực phẩm Long An; 1 doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu hạt điều là Công ty CP Chế biến hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco); 1 doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ là Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An; 2 doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu vật liệu xây dựng là Công ty CP Sản xuất thép Vina One, Công ty CP thép TVP; 1 doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu bình ắc quy là Công ty TNHH Le Long Việt Nam; 1 doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu thức ăn chăn nuôi là Công ty TNHH Khoa Kỹ sinh vật Thăng Long.

Đây là một hoạt động xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến giao thương với doanh nghiệp Việt Nam. Mục tiêu của hoạt động này là ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp xuất khẩu trong việc nâng cao sức cạnh tranh, tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam. Đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết