Tiếng Việt | English

12/12/2017 - 05:38

​Ông Trần Anh Tú được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VPF

Sau khi được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) tại Đại hội đồng cổ đông diễn ra ngày 03/12, ông Trần Anh Tú tiếp tục được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VPF.

Ông Trần Anh Tú  làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF. Ảnh: Nam Khánh

Ngày 11/12, Hội đồng quản trị VPF đã có cuộc họp thứ hai kể từ sau Đại hội đồng cổ đông để bàn về các kế hoạch hoạt động của công ty trong nhiệm kỳ 3 giai đoạn 2017- 2020. Tại cuộc họp, 100% thành viên Hội đồng quản trị đã nhất trí bổ nhiệm ông Tú làm Tổng giám đốc VPF nhiệm kỳ 2017-2020.

Như vậy ông Tú sẽ là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF. Ông Nguyễn Minh Ngọc  - phó tổng giám đốc VPF nhiệm kỳ 2014-2017 sẽ tiếp tục giữ vị trí này trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Ông Cao Văn Chóng là Tổng giám đốc VPF nhiệm kỳ 2014-2017. Ông là người của CLB Becamex Bình Dương làm việc ở VPF theo dạng biệt phái 2 năm. Trước khi Đại hội đồng cổ đông VPF diễn ra ngày 03/12, thông tin của Tuổi Trẻ cho biết ông Chóng đã bày tỏ quan điểm xin rút không đảm đương vị trí Tổng giám đốc trong nhiệm kỳ mới.

Ông Cao Văn Chóng đã bày tỏ quan điểm xin rút không đảm đương vị trí Tổng giám đốc VPF trong nhiệm kỳ mới. Ảnh: N.K

Trong cuộc họp Hội đồng quản trị VPF ngày 11-12, các thành viên Hội đồng quản trị đánh giá cao đóng góp của ông Chóng trong thời gian qua. VPF tiếp tục mời ông Chóng tham gia một vị trí trong doanh nghiệp này trong thời gian tới, tuy nhiên phải chờ câu trả lời của ông Chóng.

Trước đó, Đại hội đồng cổ đông VPF đã bầu 8 thành viên HĐQT mới, bao gồm: Trần Anh Tú (Thái Sơn Nam), Trần Mạnh Hùng (Hải Phòng), Phạm Thanh Hùng (Quảng Ninh), Lê Hoài Anh, Đinh Thị Thu Trang (VFF), Lê Nguyên Hồng (Quảng Nam), Nguyễn Hồng Thanh (SLNA), Trần Lâm Vũ (Đồng Tháp).

Trong phiên họp đầu tiên của HĐQT VPF khóa 3, các thành viên HĐQT đã thống nhất bầu ông Trần Anh Tú làm chủ tịch HĐQT công ty, ông Trần Mạnh Hùng được bầu làm phó chủ tịch HĐQT. Trưởng ban kiểm soát khóa 3 là là ông Lê Hồng Cường (Bình Dương).

Ông Tú sẽ dành thời gian cho VPF

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ trong ngày nhậm chức, làm thế nào để đảm đương tốt công việc ở VPF khi ông Tú đang giữ rất nhiều cương vị ở các tổ chức, doanh nghiệp khác, ông Tú cho biết ông sẽ dành nhiều thời gian cho VPF. Ông Tú nói: “Công ty Thái Sơn Nam của tôi đã có bộ máy quản lý hỗ trợ tốt nên tôi không phải ngồi làm việc hàng ngày ở đó. Nhiệm kỳ của tôi làm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM cũng sắp kết thúc. Tôi đã mua nhà ở Hà Nội và thời gian tới, tôi sẽ chủ yếu ngồi làm việc tại Hà Nội với VPF”.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết