Tiếng Việt | English

01/07/2017 - 21:42

120 thí sinh tham gia Hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội

Tham gia hội thi có 15 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An với thí sinh là cán bộ các phòng giao dịch ngân hàng CSXH và các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay.


Các đội tham gia hội thi

Sáng ngày 01/7, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Long An phối hợp 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay, gồm: Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội.

Tham gia hội thi có 15 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với 120 thí sinh là cán bộ các phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội và các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay.

Hội thi diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm kiến thức. Nội dung tập trung vào nghiệp vụ Tín dụng, Kế toán - Ngân quỹ, Kế hoạch nguồn vốn, Xử lý nợ rủi ro, Tin học ứng dụng tại giao dịch xã, Nghiệp vụ ủy thác thông qua tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay,…


Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Trọng Điệp (thứ 5 từ trái qua) trao giải nhất cho đơn vị huyện Tân Thạnh.

Hội thi là dịp để tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết giữa cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội và các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay. Qua đó, động viên, khích lệ cán bộ không ngừng nâng cao nghiệp vụ và năng lực quản lý tổ chức thực hiện, nhằm đưa nguồn vốn tín dụng chính sách đến với hộ nghèo, các đối tượng chính sách,…

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho huyện Tân Thạnh; 2 giải nhì cho huyện Cần Đước và Tân Hưng; 2 giải ba cho huyện Bến Lức và Thủ Thừa./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết