Tiếng Việt | English

12/08/2021 - 14:19

17 tình nguyện viên xung phong phục vụ tại Bệnh viện Dã chiến số 22

Ngày 12/8, Tiểu ban Nhân lực – Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người trên địa bàn tỉnh Long An tổ chức bàn giao các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 22 (Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Long An).

17 tình nguyện viên hỗ trợ tại Bệnh viện dã chiến số 22

Đợt này, Tiểu ban Nhân lực bàn giao 17 tình nguyện viên đến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện dã chiến số 22 - Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Long An. Đây là các tình nguyện viên do MTTQ Việt Nam tỉnh và ngành Giáo dục huy động.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Tiểu ban Nhân lực – Võ Thanh Phong ghi nhận tinh thần năng nổ, nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên đã không ngại khó khăn và nguy hiểm đóng góp công sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống người dân sớm trở lại bình thường.

Ông cũng đề nghị, đơn vị tiếp nhận phân công nhiệm vụ cũng như phân bổ tình nguyện viên hợp lý để quá trình công tác đạt hiệu quả cao nhất.

Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Tiểu ban Nhân lực – Võ Thanh Phong gửi lời cám ơn đến các bạn tình nguyện viên

Được biết, Bệnh viện dã chiến số 22 có quy mô 250 giường bệnh, chuẩn bị tiếp nhận những đối tượng bệnh nhân là người nghiện ma túy, người già, trẻ em và phụ nữ mang thai. Hiện tại, ngoài Ban quản lý, bệnh viện có 2 bác sĩ điều trị, 5 y tá, điều dưỡng và 1 dược sĩ./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết