Tiếng Việt | English

02/07/2024 - 15:43

20 đại biểu trẻ em dự phiên chất vấn tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa X  

20 đại biểu trẻ em dự khán phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 02/7, HĐND tỉnh tiếp tục ngày làm việc thứ 2 với phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu trẻ em dự khán kỳ họp

Đặc biệt, phiên chất vấn và trả lời chất vấn có 20 đại biểu trẻ em đến từ các đơn vị TP.Tân An, Bến Lức, Châu Thành, Tân Trụ và Thủ Thừa dự khán.

Đây là lần đầu tiên các đại biểu trẻ em được dự khán

Đây đều là các đại biểu trẻ em được phân vai để chuẩn bị tổ chức Phiên họp giả định “Hội đồng nhân dân trẻ em năm 2024”.

Các đại biểu trẻ em chăm chú lắng nghe diễn biến phiên chất vấn tại kỳ họp

Theo Thường trực HĐND tỉnh, việc cho phép các đại biểu trẻ em dự khán phiên chất vấn tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa X nhằm giúp các đại biểu trẻ em quan sát, tiếp thu học tập qua thực tế hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh. Qua đó, để chuẩn bị tốt nhất cho Phiên họp giả định Hội đồng nhân dân trẻ em năm 2024.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được và  Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều gặp gỡ, trao đổi cùng các đại biểu trẻ em

Sau phiên chất vấn, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều cùng một số đại biểu đã gặp gỡ và có những trao đổi ngắn với các đại biểu trẻ em dự khán phiên chất vấn./.

Kiên Định – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết