Tiếng Việt | English

05/07/2022 - 19:51

AFC cảm ơn Việt Nam đăng cai thành công bảng I AFC Cup 2022

Liên đoàn Bóng đá châu Á khẳng định sự cống hiến không ngừng nghỉ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban tổ chức địa phương đảm bảo tổ chức thành công bảng I AFC Cup 2022, đặc biệt trong bối cảnh dịch.

Viettel đang chơi tốt tại AFC Cup 2022. (Ảnh: AFC)

Viettel đang chơi tốt tại AFC Cup 2022. (Ảnh: AFC)

Ngày 5/7, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sau khi tổ chức thành công các trận đấu trong khuôn khổ bảng I Cúp bóng đá các câu lạc bộ châu Á AFC Cup 2022, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24-30/6.

Cũng theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong thư cảm ơn, Liên đoàn Bóng đá châu Á nhấn mạnh: Đây là thành quả của sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban tổ chức địa phương, đảm bảo tổ chức thành công trong bối cảnh đầy thử thách do đại dịch COVID-19.

Liên đoàn Bóng đá châu Á cảm ơn Ban tổ chức địa phương vì sự hiếu khách dành cho Liên đoàn, các câu lạc bộ tham dự cũng như việc đảm bảo an ninh, an toàn về sức khỏe cho các thành viên xuyên suốt giải đấu. Liên đoàn tiếp tục mong chờ sự hợp tác tiếp theo với Liên đoàn Bóng đá châu Á trên cơ sở phát huy những thành công vừa qua trong công tác tổ chức các trận đấu theo thể thức tập trung.

Cuối tháng 6/2022, được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá châu Á, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Ban Tổ chức địa phương đã đăng cai tổ chức trận đấu trong khuôn khổ bảng I - AFC Cup 2022.

Đại diện của Việt Nam tham dự là Câu lạc bộ Viettel. Các trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là địa điểm đã diễn ra các trận đấu bảng của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ở đấu trường AFC Champions League 2022, diễn ra cuối tháng 4 vừa qua.

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu quốc tế, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng Ban Tổ chức địa phương đã hỗ trợ tối đa, góp phần vào thành tích ấn tượng của Câu lạc bộ Viettel, lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, góp mặt ở trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Ngày 10/8 tới đây, cũng tại sân vận động Thống Nhất, Câu lạc bộ Viettel sẽ tiếp đại diện đến từ Malaysia - Kuala Lumpur FC trong trận đấu bán kết AFC Cup 2022 - khu vực Đông Nam Á 2022./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết