Tiếng Việt | English

22/04/2022 - 07:55

Lịch thi đấu AFC Champions League hôm nay (22/4): HAGL đối đầu ĐKVĐ Hàn Quốc

Theo lịch thi đấu AFC Champions League hôm nay (22/4), HAGL sẽ có trận đấu thứ 3 tại giải gặp đối thủ là ĐKVĐ Hàn Quốc - Jeonbuk.

Theo lịch thi đấu AFC Champions League hôm nay (22/4), các đội bóng ở khu vực Đông Á sẽ bước vào lượt trận thứ 3. Tại bảng H, HAGL sẽ chạm trán đối thủ là ĐKVĐ Hàn Quốc - Jeonbuk.

HAGL sẽ trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League 2022 gặp đối thủ là ĐKVĐ Hàn Quốc - Jeonbuk vào tối nay. (Ảnh: RD). 

Sau 2 trận đầu tiên, HAGL đã có 1 điểm còn đại diện K-League sở hữu 4 điểm. Đây sẽ là trận cầu then chốt, có ảnh hưởng lớn đến cơ hội giành vé vào vòng trong của cả HAGL lẫn Jeonbuk.

Bước vào trận đấu này, HAGL có lực lượng gần như mạnh nhất khi chỉ có Kim Dong Su bị đau nhẹ sau cuộc đọ sức với Sydney FC trong khi Jeonbuk nhiều khả năng sẽ vắng đến 4 hoặc 5 trụ cột do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ở trận đấu còn lại của bảng H, Sydney FC sẽ chạm trán Yokohama F. Marinos. Đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội bứt phá trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

Cũng theo lịch thi đấu AFC Champions League hôm nay (22/4), đại diện Đông Nam Á khác là Chiangrai United (Thái Lan) sẽ có trận đấu với Vissel Kobe (Nhật Bản), đây là cuộc đọ sức mà Chiangrai United cần có điểm để duy trì cơ hội đi tiếp sau khi đã để thua Kitchee (Hồng Kông, Trung Quốc) ở trận ra quân.

Trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk diễn ra vào lúc 18h ngày 22/4. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết