Tiếng Việt | English

25/04/2024 - 15:21

ATPro nơi bán máy tính công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Tại Việt Nam, sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại đòi hỏi sự đầu tư vào các thiết bị công nghệ có khả năng hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy. Máy tính công nghiệp là dòng sản phẩm được thiết kế để hoạt động ổn định và hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt, môi trường đòi hỏi độ chính xác cao. Hiện nay, có rất nhiều ngành và lĩnh vực lựa chọn sử dụng máy tính công nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu lỗi. 

Tại ATPro, chúng tôi cung cấp và phân phối các dòng máy tính công nghiệp được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: ATBOX, AVALUE, EVOC,... Với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả quý khách hàng. 

Khác với các dòng máy tính thông thường, máy tính công nghiệp có những ưu điểm vượt trội phải kể đến như: 

- Ổn định và bền bỉ: PC công nghiệp là dòng máy chuyên dụng được thiết kế để hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, trong các nhà máy, phân xưởng sản xuất,... Thiết bị có khả năng chịu va đập, chống nước và chống bụi, đảm bảo sự ổn định và độ tin cậy trong mọi điều kiện làm việc.

Máy tính công nghiệp có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt

- Hoạt động mạnh mẽ: Máy tính công nghiệp được trang bị các linh kiện phần cứng và phần mềm nhằm đáp ứng các yêu cầu tính toán phức tạp và đa nhiệm trong môi trường công nghiệp hiện nay. Tính linh hoạt của thiết bị cũng được nâng cao qua các cổng kết nối đa dạng, giúp việc tích hợp với các hệ thống và ứng dụng trở nên dễ dàng hơn. 

- An toàn và bảo mật: Trong môi trường công nghiệp, vấn đề về an toàn và bảo mật là rất quan trọng. Do vậy, máy tính công nghiệp thường được tích hợp với các tính năng bảo mật cao như kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu và phát hiện các truy cập bất thường để bảo vệ thông tin và ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài. 

- Tích hợp IoT và AI: Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, Internet of Thing (IoT) và Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng hơn, đặc biệt trong các ứng dụng công nghiệp. Máy tính công nghiệp thường được tích hợp sẵn các tính năng hỗ trợ IoT và AI, giúp kết nối và quản lý dữ liệu từ các thiết bị và cảm biến.

Với sự ổn định, độ bền và hiệu suất hoạt động cao, máy tính công nghiệp chính là thiết bị không thế thiếu và có vai trò quan trọng trong các hệ thống công nghiệp ngày nay, đảm bảo hoạt động hiệu quả và liên tục, giảm thiểu thời gian dừng máy không cần thiết do các sự cố ngoài ý muốn. 

Máy tính công nghiệp có độ bền và hiệu suất hoạt động cao 

Trong thời đại công nghệ 4.0, máy tính công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống thu phí không dừng ETC tại các trạm thu phí giao thông, hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh, hệ thống giám sát và cảnh báo nhiệt độ độ ẩm trong các kho lạnh, kho bảo quản thuốc - vaccine, hệ thống gọi số thứ tự, hệ thống gọi y tá, hệ thống quan trắc môi trường và giám sát điện năng,... Có thể nói, sử dụng PC công nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp việc quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Máy tính công nghiệp được phân phối và nhập khẩu trực tiếp bởi ATPro

Ngày nay, các quyết định mua hàng của khách hàng không chỉ dựa vào giá bán mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và độ tin cậy với đơn vị phân phối sản phẩm. ATPro cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy tính công nghiệp chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín. Chúng tôi đảm bảo mỗi sản phẩm trước khi giao đến khách hàng đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe. 

Bên cạnh đó, ATPro còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi, tận tình hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng, từ khâu tư vấn đến triển khai lắp đặt và sau bán hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những đóng góp, phản hồi từ khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn, đưa ra các giải pháp phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Mọi câu hỏi, thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin ngay bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp chi tiết./.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần giải pháp kỹ thuật Ấn Tượng

Địa chỉ: 60, đường số 1, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 028.3842.5001

Email: info@atpro.com.vn

Website: www.atpro.com.vn

D.C

Chia sẻ bài viết