Tiếng Việt | English

01/02/2022 - 08:01

Báo chí Anh khẳng định sao trẻ MU - Greenwood bị bắt giữ để điều tra vụ án hiếp dâm

Báo chí Anh khẳng định tiền đạo thuộc biên chế MU - Mason Greenwood đã bị bắt để điều tra về tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ.

Theo thông tin từ Daily Mail, cảnh sát vùng Greater Manchester đã bắt giữ 1 thanh niên ở độ tuổi 20 để điều tra về tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ. Danh tính người này không được tiết lộ chính thức.

Báo chí Anh khẳng định Mason Greenwood đã bị bắt giữ. (Ảnh: Getty).

Báo chí Anh khẳng định Mason Greenwood đã bị bắt giữ. (Ảnh: Getty). 

Dù vậy, theo Daily Mail, Sky Sports, The Sun ... thì người được nhắc đến chính là tiền đạo thuộc biên chế MU - Mason Greenwood. Đêm 30/1, trang chủ của MU cũng khẳng định đội bóng này đã đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá đối với cầu thủ sinh năm 2001 cho đến khi có thông báo mới nhất.

Trước đó vào chiều 30/1 (giờ Việt Nam), cô bạn gái Harriet Robson của Greenwood đã đăng lên Twitter và Instagram cá nhân những hình ảnh bằng chứng về việc bị tiền đạo trẻ người Anh hành hung. Ngoài ra, Robson còn đăng tải đoạn ghi âm cho thấy Greenwood dùng bạo lực để ép cô quan hệ tình dục. Đây là yếu tố có thể khiến Greenwood bị kết tội hiếp dâm.

Greenwood là cầu thủ thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này liên quan đến những hành vi phạm tội. Những cầu thủ còn lại đã bị bắt và đang chờ ngày xét xử là Benjamin Mendy (Man City) và Gylfi Sigurdsson (Everton)./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết