Tiếng Việt | English

16/05/2016 - 20:34

Bến Tre: Trường THPT Đoàn Thị Điểm “đàn em” dạy “đàn chị”

Sáng ngày 16/5/2016, ông Lê Văn Dũng - Hiệu Trưởng Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre xác nhận thông tin việc hai học sinh nữ của trường đánh nhau gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.


Ngôi trường 2 em nữ sinh đánh nhau đang theo học - ảnh tư liệu

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 13/5, nhiều người phát hiện hai em nữ đánh nhau gây sự chú ý của nhiều người. Một em được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Huyền (học sinh lớp 10A4) và em (chưa rõ họ tên) học lớp 11A3 cả hai đều là học sinh của Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Sự việc trên, ông Dũng - Hiệu Trưởng cho biết hiện tại chúng tôi mới nắm được thông tin. Chúng tôi đang yêu cầu hai học sinh đó viết tường trình vụ việc cũng như xác minh như thế nào mới có phương hướng xử lý. Vì 2 học sinh nữ đó gây sự ở bên ngoài trường lại rơi vào chiều ngày thứ 7 nên sự việc chúng tôi chưa nắm rõ chính xác nguyên nhân.

Cùng ngày, ông Lê Ngọc Bữu - Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre cho biết hiện tại chưa nắm được báo cáo của trường. Nếu sự vụ diễn ra như những gì báo chí phản ánh chúng tôi sẽ yêu cầu trường gửi báo cáo bằng văn bản cụ thể./.

Tố Nguyên

Chia sẻ bài viết
  • con kia ten la Thanh hs lop 11a6

    xxxxx - Cách đây 8 năm