Tiếng Việt | English

29/08/2024 - 15:03

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đối thoại với cán bộ Đoàn, đoàn viên  

Sáng 29/8, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối với cán bộ Đoàn, đoàn viên năm 2024.

Buổi đối thoại nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, đoàn viên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trong Khối năm 2024.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An - Phạm Huy Sơn phát biểu tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, cán bộ Đoàn, đoàn viên đặt nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề: Giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Đảng để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và thực hiện công tác Đoàn tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; những khó khăn trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; thuận lợi, khó khăn của đoàn viên, thanh niên tham gia nghiên cứu khoa học.

Cán bộ Đoàn đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Ngoài ra, cán bộ Đoàn, đoàn viên còn quan tâm đến giải pháp phát huy hiệu quả vai trò, trách nhiệm đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện chuyển đổi số; tác động của mạng xã hội ảnh hưởng tới phương thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; những khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và công tác phát triển đảng viên từ đoàn viên.

Trước những câu hỏi được đặt ra, Đảng ủy Khối đã đưa ra những giải đáp thỏa đáng; đồng thời, chia sẻ những định hướng, giải pháp cụ thể để giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà cán bộ Đoàn, đoàn viên đang gặp phải.

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn. Đây không chỉ là dịp để cán bộ Đoàn, đoàn viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng mà còn là cơ hội để lãnh đạo Đảng ủy Khối lắng nghe, thấu hiểu và có những quyết sách phù hợp đối với đoàn viên, thanh niên.  

Kết luận buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Phạm Huy Sơn ghi nhận những đóng góp ý kiến của các cán bộ Đoàn, đoàn viên, đồng thời khẳng định, Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để thanh niên phát triển toàn diện trong thời gian tới./.

Hà Lan - Phương Thảo - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết