Tiếng Việt | English

12/05/2023 - 11:23

Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Sáng 12/5, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức Sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 - 2023.

Đến dự có Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh. Bí thư Đảng ủy khối - Phạm Huy Sơn chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị

Trong thời gian qua, việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ khối đi vào thực tế công việc của từng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên được biểu hiện thông qua những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực và ý nghĩa.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Phạm Huy Sơn tặng giấy khen cho đại diện các tập thể 

Đảng ủy khối xây dựng các kế hoạch, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc triển khai, tổ chức học tập, quán triệt, thực hiện phù hợp với tình hình cơ quan, đơn vị. Nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên đối với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được nâng lên rõ rệt. Vai trò nêu gương của cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị không ngừng được phát huy,...

Lãnh đạo Đảng ủy khối tặng giấy khen cho các cá nhân 

Qua 2 năm thực hiện, trong Đảng bộ khối xuất hiện nhiều mô hình phù hợp với chức năng, trình độ, năng lực của bản thân và phù hợp với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Nhiều gương điển hình với các sáng kiến, cải tiến, cách làm hay đã mang lại hiệu quả thiết thực, không chỉ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao mà còn tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Các cá nhân được khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 - 2023

Ngoài ra, các tổ chức cơ sở Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trực thuộc quan tâm lồng ghép nhiều hình thức tuyên truyền, nội dung đa dạng, phong phú, thiết thực, đẩy mạnh phong trào thi đua, khen thưởng làm khơi dậy tinh thần thi đua học tập và làm theo Bác.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Phạm Huy Sơn tặng hoa cho tập thể, cá nhân được giới thiệu khen cấp tỉnh

Dịp này, có 9 tập thể, 24 cá nhân được khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 - 2023. Đồng thời, Đảng ủy khối cũng giới thiệu 1 tập thể, 2 cá nhân để khen thưởng cấp tỉnh trong thời gian sắp tới./.

Thanh Nga - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết