Tiếng Việt | English

23/08/2021 - 19:03

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được tặng 600 bộ đồ bảo hộ y tế tại Bến Lức

Chiều 23/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được cùng Đoàn công tác HĐND tỉnh đến trao tặng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho huyện Bến Lức. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bến Lức – Dương Văn Út tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được (thứ 5, từ trái qua) trao bảng tượng trưng 600 bộ đồ phòng hộ cho huyện Bến Lức

Số đồ phòng hộ này được mua từ nguồn kinh phí đóng góp của 60 đại biểu HĐND tỉnh, khóa X. Đây là tấm lòng của các đại biểu HĐND tỉnh gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 của huyện cùng lời chúc sức khỏe, bình an và nỗ lực, quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được yêu cầu trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo các cấp trong huyện Bến Lức cần đẩy mạnh hơn các biện pháp phòng, chống dịch. Cần tập trung quyết liệt cho 3 nhiệm vụ chính: tiếp tục xét nghiệm, sàng lọc, truy vết, điều trị, tách F0 ra khỏi cộng đồng; siết chặt hơn nữa việc thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ và đẩy mạnh công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người dân./.

Kim Phượng – Thái Tần

Chia sẻ bài viết