Tiếng Việt | English

19/05/2022 - 15:45

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chiểu  

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chiểu - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Phó Trưởng Ban Bảo vệ chính trị Trung ương, đảng viên Đảng bộ cơ sở phường 6, TP.Tân An.

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chiểu

Đồng chí Nguyễn Văn Chiểu (SN 1930), tham gia cách mạng khi chỉ mới 16 tuổi, được rèn luyện, trưởng thành từ môi trường quân đội, đã trải qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ chống Pháp và chống Mỹ, cứu nước.

Suốt cuộc đời tham gia cách mạng và công tác, đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, luôn phấn đấu hy sinh vì lý tưởng cộng sản. Đặc biệt, với vai trò là lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã lãnh đạo, dìu dắt, đào tạo đội ngũ cán bộ tỉnh và có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước và của tỉnh.

Hiện nay, tuy tuổi cao nhưng đồng chí Nguyễn Văn Chiểu vẫn rất minh mẫn và khi nói về Đảng, về những năm tháng tham gia kháng chiến, thể hiện rõ ý chí trung kiên, tình cảm nhiệt huyết của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Chiểu. Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự của đồng chí và gia đình; cũng là niềm tự hào chung của Đảng bộ, nhân dân TP.Tân An nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Bí thư Tỉnh ủy chúc đồng chí Nguyễn Văn Chiểu luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh và luôn là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cho các thế hệ trẻ noi theo./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết