Tiếng Việt | English

21/12/2017 - 17:02

Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh chúc mừng Giáng sinh tại huyện Châu Thành và TP. Tân An

Ngày 21/12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh cùng Đoàn cán bộ tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành, xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành và Giáo xứ Tân An, TP. Tân An.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh chúc mừng Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh thông tin đến các linh mục, mục sư, các vị chức sắc và tín đồ Công giáo, Tin Lành một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội của tỉnh trong năm 2017. Ông khẳng định, những kết quả chung mà tỉnh đã đạt là sự phấn đấu đoàn kết của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, đặc biệt trong đó có sự đóng góp rất lớn của các chức sắc, chức việc và toàn thể các tín đồ Công giáo, Tin lành trong toàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tân An

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, mục sư, các vị chức sắc, chức việc, tín đồ Công giáo và Tin lành đón một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh mong rằng trong thời gian tới, các vị linh mục, mục sư, các vị chức sắc, chức việc và toàn thể tín đồ tôn giáo tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực thi đua lao động, sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo cùng toàn tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và những năm tiếp theo./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết