Tiếng Việt | English

24/12/2016 - 14:08

Bí thư Tỉnh ủy thăm các giáo xứ ở Đức Hòa nhân Lễ Giáng sinh 2016

Ngày 24/12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh cùng đoàn cán bộ tỉnh đến thăm, chúc mừng các Giáo xứ Văn Hiệp, Giáo xứ Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An nhân dịp Đại lễ Giáng sinh năm 2016.


Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh tặng hoa, quà chúc mừng đến Linh mục Bùi Công Dân - Chánh xứ Giáo xứ Hiệp Hòa.

Tại Giáo xứ Hiệp Hòa, Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh thay mặt Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ Việt Nam tỉnh gửi tới các giáo xứ trên địa bàn huyện Đức Hòa lời thăm hỏi ân cần, lời chúc giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng thông báo tóm tắt một số kết quả nổi bật Long An đạt được trong năm 2016 trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội; đồng thời ghi nhận và khẳng định trong những thành công chung đó của tỉnh có phần đóng góp không nhỏ của cộng đồng lương, giáo.

Linh mục Bùi Công Dân - Chánh xứ Giáo xứ Hiệp Hòa, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh bày tỏ vui mừng và cảm động trước sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh và của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ tỉnh đến các hoạt động tôn giáo cũng như các hoạt động kỷ niệm nhân dịp Giáng sinh 2016./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết